KTO giới thiệu chiến dịch “Hello Korea” trên TikTok


Cùng bắt nhịp với sự trở lại của thế giới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức chiến dịch “Hello Korea” trên TikTok từ ngày 20.8 đến 20.9.2022.


KTO chính thức ra mắt chiến dịch "Hello Korea" trên TikTok. 


Chiến dịch có tên tiếng Việt là “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!” song song với slogan tiếng Anh “Travel to Korea Begins Again” của KTO với ý nghĩa chào đón du khách quay trở lại Hàn Quốc để cùng nhau trải nghiệm, tạo nên những ký ức vui vẻ, “yêu” thêm Hàn Quốc một lần nữa.

Đồng hành cùng với KTO trong chiến dịch là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, cùng 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok trẻ trung năng động gồm Dương Vũ, Mai Bảo Vinh, Miss TikTok 2022 Jenna Anh Phương, Hỷ Khí Dương Dương, ca sĩ trẻ Sobe, Phạm Mai Hương, Gói Mang Về, ca sĩ trẻ Roy Nguyễn...

Chiến dịch bắt đầu bằng chuyến ghé thăm Hàn Quốc của 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok đến 3 địa phương tại Hàn Quốc. Hành trình bắt đầu từ Gimhae, Busan và cuối cùng là Seoul, đi qua gần 20 địa điểm du lịch vừa quen thuộc lại vừa mới lạ như Công viên chủ đề Gaya và Khu lăng mộ vua Suro ở Gimhae; Trung tâm thương mại Shinsegae Centum City, Bãi biển Haeundae, tàu hỏa ngắm biển Haeundae Blueline Park, trải nghiệm du thuyền ngắm biển Haeundae, Làng văn hóa Huinnyeoul, Làng văn hóa Gamcheon ở Busan; Phố Hongdae...

Chuyến đi đã đem đến cho các bạn sáng tạo nội dung TikTok những trải nghiệm Hàn Quốc nhất, hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại. Những video trải nghiệm của các Nhà sáng tạo nội dung TikTok sẽ được đăng tải từ ngày 20.8, mở đầu cho chiến dịch Hashtag Challenge trên TikTok.

Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu tại chương trình. Ảnh: KTO


Tham gia Hashtag Challenge của KTO, các bạn trẻ sẽ đăng tải những video về du lịch, văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc kèm hashtag #HelloKorea lên TikTok cá nhân và có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn gồm 1 giải Nhất (1 chuyến du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng); 5 giải Nhì (mỗi giải 1 set vali du lịch cao cấp và gối cổ); 10 giải Ba (mỗi giải một set túi du lịch cao cấp); 10 giải may mắn( mỗi giải 1 gấu bông và 1 túi vải KTO).


Ngoài ra, chiến dịch còn bao gồm 2 minigame trên trang Facebook cùng những giải thưởng hấp dẫn không kém như máy ảnh Instax Camera Mini 11 phiên bản BTS, nồi chiên không dầu cao cấp Lock&Lock cùng nhiều phần quà xinh xắn từ KTO Việt Nam.


Theo ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho hay, “KTO mong rằng thông qua chiến dịch #HelloKorea, KTO sẽ lan tỏa được niềm yêu thích và đam mê du lịch Hàn Quốc đến các bạn trẻ Việt Nam hơn nữa. Hàn Quốc sẽ luôn mang đến những bất ngờ, những thú vị dành cho khách du lịch. Hy vọng rằng, thị trường Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, tiếp nối những thành tích ấn tượng từ trước đại dịch”.

Chiến dịch “Hello Korea” được bắt đầu bằng chuyến ghé thăm Hàn Quốc của 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok đến 3 địa phương tại Hàn Quốc. Ảnh: KTO


Kể từ ngày 1.6.2022, sau khi chính thức cấp lại thị thực (visa) du lịch cho du khách quốc tế, Hàn Quốc đã và đang liên tục đón những đợt khách du lịch đến xứ sở kim chi sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Ngay sau khi mở cửa lại thị trường, lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã có sự hồi phục ấn tượng. Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71 nghìn người. Cùng với Philippines, Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc nhiều nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022.

Đặc biệt trong tuần thứ 2 của tháng 8, số lượng du khách đã tăng vọt từ trung bình hơn 1.000 khách mỗi tuần lên hơn 7.000 khách, càng thể hiện rõ sự yêu thích cũng như mong muốn được đi du lịch Hàn Quốc của người Việt Nam.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546