Mario Thành Tâm - Lily Chen - Trương Ngọc Tình khuấy động sân khấu Én Vàng Nghệ Sĩ 2022



Nối tiếp tập phát sóng đầu tiên, tập 2 Én vàng nghệ sĩ 2022 với chuỗi tiết mục từ 3 cánh Én: Mario Thành Tâm, LiLy Chen, Trương Ngọc Tình đã để lại ấn tượng với khán giả yêu thích lĩnh vực dẫn chương trình.


Tiếp tục với chủ đề Tôi đổi mới - thể hiện kỹ năng dẫn dắt qua câu chuyện về hành trình, sự thay đổi của mỗi người, cùng với phần thử thách tăng cường 60 giây ứng biến linh hoạt để chứng minh bản thân xứng đáng được nhận điểm cộng từ một trong 4 vị giám khảo. Dàn giám khảo “cầm cân nảy mực” gọi tên NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Bạch, Tiến sĩ - Nhà giáo Trịnh Đăng Khoa và giám khảo khách mời - ca sĩ Hoàng Rapper. Cùng người kết nối MC Hải Triều.

Mario Thành Tâm


Mario Thành Tâm xuất phát đầu tiên với phần thể hiện khiến người xem “há hốc mồm” vì màn đu dây bất ngờ. Có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, thử sức với vai trò người dẫn truyện vẫn không khiến anh chàng nao núng. Sân khấu được thắp lên nguồn năng lượng với phong thái tự tin, chất giọng dễ nghe, nam người mẫu chinh phục trái tim khán giả bằng chính tham vọng và niềm khát khao được đổi mới chính mình. Đặc biệt chàng nam vương còn ghi dấu ấn cho phần thi của mình với phút cuối dốc ngược xuống trên không một cách liều lĩnh.



Khá bất ngờ với sự thay đổi của Mario Thành Tâm, giám khảo Hoàng Rapper cũng dành lời khen cho ngoại hình đẹp và khuôn mặt sáng sân khấu, nhưng anh vẫn nhắc nhở thí sinh về phát âm chưa chuẩn, cần phải khắc phục. Chất “thật” trong giọng nói và nét diễn tự nhiên, gần gũi đã chinh phục được MC Thanh Bạch, mặc dù vẫn còn chút vụng về. Lựa chọn nam nghệ sĩ Hoàng Rapper trong phần tăng cường 60 giây, Mario đã thành công nhận về 0,5 điểm trước lời khẳng định chắc nịch của nam thí sinh “Em sẽ làm được với vai trò là MC”.

Đối lập với sự mạnh mẽ, khát vọng rực lửa của Mario Thành Tâm là một LiLy Chen nhẹ nhàng nhưng đầy bản lĩnh, tài sắc vẹn toàn cô cũng được nhận định là đối thủ nặng ký. Được vinh danh tại các cuộc thi sắc đẹp, cô nàng vẫn muốn sẽ bứt phá và là một Lily Chen “mới mẻ hơn” tại Én vàng nghệ sĩ 2022. Người xem không thể rời mắt khỏi hình ảnh một người phụ nữ trong tà áo dài trắng thuần khiết, cùng giọng nói truyền cảm, lối phát âm rõ ràng, liền mạch. Phía sau ánh hào quang, ít ai biết Ngọc nữ Bolero từng phải chịu nhiều tổn thương, nhưng gác lại năm tháng thanh xuân không trọn vẹn, chính những nỗ lực phát triển mỗi ngày đã đưa người đẹp trở thành một phiên bản Lily Chen tràn đầy năng lượng như bây giờ.

LiLy Chen



Tiết mục khá hoàn chỉnh từ nội dung đến cách dàn dựng và phần thể hiện của Lily Chen, nhưng có lẽ vẫn khiến Tiến sĩ Trịnh Đăng Khoa hụt hẫng vì phần kết chưa đạt đến sự kỳ vọng của anh. Chất giọng đẹp và màn chào sân với đầy đủ màu sắc và ý nghĩa đã chiếm trọn trái tim của Ca sĩ Hoàng Rapper và MC Thanh Bạch. Giám khảo Thanh Bạch cũng nhận xét thêm rằng cô nàng có cả thanh lẫn sắc, cùng sự thông minh trong việc sử dụng mỹ từ “Điều này không dễ và em đã làm điều đó trên đỉnh yêu thương”. Đến với phần thi 60 giây, Lily Chen chọn MC Thanh Bạch nhưng lại không được nhận thêm điểm cộng, vì anh tiết lộ đã cho cô nàng số điểm rất cao.

Khép lại tập 2 là phần thi của Trương Ngọc Tình cùng câu chuyện đầy cảm xúc trên hành trình đi tìm chính mình. Xuất thân từ người mẫu, đây cũng chính là “cái bóng lớn” mà anh cần phải vượt qua với danh xưng Diễn viên Trương Ngọc Tình. Là một thử thách lớn khi tham gia vào bộ phim 578 phát đạn của kẻ điên, anh chàng luôn mang trên mình áp lực không tên. Thậm chí nam người mẫu còn tự tin khi sở hữu “chiều cao quá khổ” so với bạn đồng trang lứa. Sự chân thật trong cách dẫn dắt, ánh mắt chất chứa đầy tâm sự, anh đã đưa khán giả đi qua trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc, trong từng khoảnh khắc của cuộc đời. Chạm đến được thành công của ngày hôm nay, chàng nghệ sĩ khẳng định sẽ giữ nguyên giá trị và niềm đam mê, cùng quyết tâm chinh phục giấc mơ Én vàng nghệ sĩ 2022.

Trương Ngọc Tình



Với lợi thế gương mặt đa biểu cảm, NSƯT Vũ Thành Vinh hài lòng với việc sắp xếp góc máy tôn lên “cửa sổ tâm hồn” của Trương Ngọc Tình. Dẫu vậy, nam giám khảo vẫn chưa cảm thấy “đã”, anh muốn nam thí sinh có sự uyển chuyển hơn trong cách sử dụng ngôn từ. Ngược lại với "ông trùm bolero", giám khảo Hoàng Rapper lại nhận thấy nam người mẫu là ẩn số hấp dẫn, thú vị của chương trình. MC Thanh Bạch cũng hy vọng chàng nghệ sĩ sẽ tạo được nét riêng đặc sặc và không bị lẫn với một thí sinh nào. Lựa chọn thuyết phục giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh trong phần thi tăng cường, anh chàng thể hiện sự ham học hỏi và nhận được số điểm tổng khá cao là 9,75.

Đêm thi khép lại với những màn trình diễn đầy nhiệt huyết cùng 3 cánh én đa màu sắc. Tiếp nối hành trình sẽ là 3 cái tên cuối cùng của top 9 Lương Gia Huy - Mai Bích Trâm - Lâm Vinh Hải và kết quả sẽ được hé lộ vào cuối chương trình.

Chương trình Én vàng nghệ sĩ 2022 được lên sóng lúc 21h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9.

Bảo Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546