Top 3 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022' sang trọng, quyến rũ trong bộ ảnh mới


Trong bộ ảnh mới nhất, top 3 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của những người phụ nữ trưởng thành. Bộ ảnh được thực hiện và lên ý tưởng bởi ekip Unimedia.

Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 với chủ đề Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam đã tròn 2 tháng kết thúc. Top 3 người đẹp xuất sắc nhất, bản lĩnh nhất của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có những “bước chân” đầu tiên đầy bản lĩnh trong hành trình đương nhiệm của chính mình. Bộ hình mới nhất của các người đẹp đánh dấu quá trình đương nhiệm vừa qua của bộ 3 người đẹp: Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên. Trong thời gian sắp tới, top 3 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam sẽ cố gắng và phấn đấu hướng tới lý tưởng của chính mình, là những chiến binh Vinawoman bản lĩnh và thành công.



Trong những shoot hình đẹp mắt, top 3 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe sắc trong trang phục của nhà thiết kế Công Trí. Với sắc hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, top 3 đều tạo ra sức hút riêng biệt trong những bộ trang phục có thiết kế khác nhau tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của từng người đẹp.



Xuất hiện trong trang phục đồng điệu màu sắc và son đỏ quyến rũ, cả ba người đẹp khiến khán giả vô cùng thích thú. Ngọc Châu sang trọng và quyến rũ, Thảo Nhi sắc sảo và cuốn hút còn Thủy Tiên không kém cạnh, vừa tạo ra sức hút của một người phụ nữ vừa trẻ trung nhưng rất trưởng thành và bản lĩnh.




Trên nền nhung đỏ sang trọng của concept, Hoa hậu Ngọc Châu nổi bật với màu son đỏ quyến rũ. Nàng hậu tỏa ra sức hút của người phụ trưởng thành, nhan sắc quyến rũ và ngày càng chín muồi. Khoe sắc trong chiếc váy hồng nhẹ nhàng của NTK Công Trí, Ngọc Châu khoe trọn đôi vai trần quyến rũ. Trong hành trình sắp tới, Ngọc Châu sẽ tập trung rèn luyện bản thân để chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe lần thứ 71. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ mang hình ảnh bản lĩnh, tự tin của một Vinawoman đến với cuộc thi Miss Universe.




Bên cạnh Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi đặc biệt trong kiểu tóc mới lạ, khoe trọn gương mặt góc cạnh sắc sảo của chính mình. Cùng với màu son đỏ ấn tượng, Thảo Nhi toát lên thần thái cuốn hút và sang trọng của một người phụ nữ trưởng thành. Á hậu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 tiếp tục thực hiện những dự án cá nhân trong thời gian sắp tới. Đồng thời, cô cũng đang tích cực chuẩn bị cho những dự án thiện nguyện, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.



Là một nhân tố đặc biệt của top 3 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Á hậu Thủy Tiên luôn biết cách tạo nên sức hút đặc biệt cho chính mình. Trong bộ hình, Á hậu Thủy Tiên chọn kiểu tóc cột cao cá tính và mạnh mẽ. Chọn phong cách “Girl Boss” cá tính và mạnh mẽ, Thủy Tiên thể hiện hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành và độc lập. Bản thân cô luôn hướng tới một hình ảnh một người phụ nữ bản lĩnh và tài năng vì vậy Thủy Tiên luôn đặt cho những mục tiêu để cố gắng xây dựng và hoàn thiện chính mình.


Trong thời gian tới, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu và Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi sông Vàm 2022 với vai trò ban giám khảo. Cả 2 sẽ cùng nhau chọn ra những người đẹp tài sắc vẹn toàn, truyền tải hình ảnh du lịch và văn hóa tỉnh Long An.

Photo: Milor Trần; Costume: NTK Nguyễn Công Trí; Makeup: Quân Nguyễn; Hair stylist: Pu Lê; Styling director: Trần Đạt; Stylist: D2 Styling - Nhẩn Trương; Production: UniMedia Team
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546