Á hậu Thủy Tiên tích cực các hoạt động thiện nguyện


Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên là một trong những nàng Á hậu tích cực tham gia và tổ chức những hoạt động cộng đồng. Cô quan niệm làm những điều tử tế sẽ giúp bản thân hạnh phúc và tạo nên giá trị tích cực cho cộng đồng.


Sau 2 tháng đăng quang, Thủy Tiên tích cực tham gia những hoạt động thiện nguyện, từ thiện với mục tiêu hành động vì xã hội và những cộng đồng cần sự hỗ trợ và giúp đỡ. 


Vừa qua vào dịp Trung thu, nàng hậu liên tục tham gia những hoạt động ý nghĩa mang yêu thương đến những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn. 



Đồng hành cùng Thủy Tiên có Hội phòng chống HIV/AIDS TPHCM. Ngày hội ý nghĩa này hướng về những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.


Khi tham gia chương trình này, Thủy Tiên phấn khởi khi có thể giúp các em thêm phần tự tin khi hòa nhập với cộng đồng và xã hội. 


Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết: “Bản thân Tiên vô cùng hạnh phúc khi có thể đồng hành và san sẻ một phần nào đó với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bằng cả tấm lòng của mình. Tiên hy vọng với trái tim sẵn sàng hành động vì cộng đồng, mình có thể thực hiện nhiều việc tử tế hơn nữa”. 
Tại chương trình Trăng yêu thương, Á hậu Thủy Tiên sánh bước cùng Hoa hậu Ngọc Châu trong trang phục Áo dài, tham gia một số hoạt động trình diễn của đêm hội. Chương trình được thực hiện để tạo ra sân chơi bổ ích và an toàn dịp Trung thu cho các em nhỏ tại Đồng Tháp. 


Thủy Tiên quan niệm rằng thực hiện việc tử tế sẽ khiến bản thân cô vô cùng hạnh phúc. “Tiên mong muốn bản thân lan tỏa được những giá trị tích cực cho cộng đồng” , Á hậu Thủy Tiên bày tỏ. 

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546