Bùi Linh Chi chăm chỉ tổ chức sự kiện cộng đồng sau Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022


Bùi Linh Chi đã có màn hội ngộ thú vị với Lệ Nam tại workshop “Say it as you think” do chính bản thân cô tổ chức làm host. Sự kiện còn có sự góp mặt của khách mời là Gia Đình Cam Cam và được đông đảo sinh viên tham dự.

Bùi Linh Chi hội ngộ cùng Lệ Nam và Gia Đình Cam Cam tại sự kiện của mình.

Người đẹp tổ chức nhiều sự kiện vì cộng đồng sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại.

Chuỗi workshop “Say it as you think” do Bùi Linh Chi tổ chức định kỳ, mỗi tháng một lần với mục tiêu tiếp cận các bạn sinh viên tại nhiều trường đại học khác nhau. Nội dung và thông điệp ý nghĩa được cô biên tập riêng biệt không trùng lặp và xoay quanh những vấn đề nhức nhối trong cuộc sống.

Bùi Linh Chi tổ chức workshop tại trường đại học và nhiều bạn sinh viên đã tham dự.

Bùi Linh Chi, Lệ Nam và Gia Đình Cam Cam đã có những chia sẻ truyền cảm hứng.

Gần đây, workshop của Bùi Linh Chi được tổ chức tại trường đại học diễn ra thành công với sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt: Lệ Nam, vợ chồng YouTuber: Gia Đình Cam Cam. Với những chia sẻ, những câu chuyện có thực đến từ chính các khách mời đã thu hút đông đảo sinh viên tham dự.

Cô nàng xuất hiện đầy xinh đẹp, rạng rỡ tại sự kiện.

Bùi Linh Chi luôn muốn mang đến những thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tại đây, mọi người hiểu rõ hơn 1 người đẹp Lệ Nam đầy bản lĩnh, biết cách vượt qua thử thách khi chính mình trở thành nạn nhân hoặc người chứng kiến vấn nạn trong xã hội. Gia Đình Cam Cam thì mang tới những câu chuyện, trải nghiệm về một gia đình hiện đại cũng như những lo âu về vấn nạn trong học đường.

Lệ Nam diện váy đen, khoe nhan sắc rạng rỡ tại buổi workshop.


Buổi workshop diễn ra trong nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Rất nhiều câu chuyện có thực được các bạn sinh viên dũng cảm chia sẻ. Từ đó host Bùi Linh Chi và các khách mời cùng tất cả sinh viên tham dự đã có những sự bàn luận, động viên, cũng như từ đó có cho mình những bài học cá nhân.

Bùi Linh Chi luôn lên án những vấn nạn nhức nhối trong xã hội ngày nay. Thông điệp mà Bùi Linh Chi gửi gắm tới các bạn sinh viên trong buổi workshop đó là dù ở bất kì hoàn cảnh nào chúng ta cần phải thật tỉnh táo để mình không vô tình tự biến mình trở thành nạn nhân của bạo lực, cũng như mỗi chúng ta phải thật dũng cảm, bình tĩnh để lên tiếng và giải quyết khi chúng ta đối diện với vấn đề này.

Bùi Linh Chi và Lệ Nam vui vẻ khi chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn sinh viên.

Các bạn trẻ vây kín những người đẹp và khách mời.

Những hoạt động đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn của Bùi Linh Chi nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. Mọi người mong rằng cô nàng sẽ tỏa sáng hơn trong hành trình sắp tới của mình.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546