Ca sĩ S.T Sơn Thạch đã chính thức quay trở lại với MV “Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi”


Sau 3 năm kể từ lần kết hợp đầu tiên, S.T Sơn Thạch và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã tái hợp trong MV Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi. Tuy nhiên, đã có những trái chiều xảy ra khi diễn viên chính đóng cặp cùng S.T Sơn Thạch lại không phải cô bạn thân thiết.


Mới đây, trong hậu trường, Lan Ngọc đã chia sẻ lý do vì sao mình không trở thành nữ chính trong sản phẩm comeback của người bạn thân.

"Trước đó, S.T đã chia sẻ về dự án này với tôi và cũng lâu rồi S.T mới trở lại nên tôi cũng muốn giúp bạn để ủng hộ tinh thần.

Nhưng nếu tham gia quay cả MV thì Ngọc không có đủ thời gian, nên tôi làm cameo thôi. Quay bao nhiêu cảnh hay nội dung thế nào cũng được, miễn là tôi có tham gia để ủng hộ tinh thần cho người bạn của mình", Lan Ngọc chia sẻ.



Với những ý kiến trái chiều dành cho Thuý Ngân, S.T cũng chia sẻ trẻn trang cá nhân: "Thúy Ngân là một cô em rất dễ thương và hết mình. Mọi người cũng có thể thấy sự nhiệt tình của cô em này từ đầu đến giờ, S.T không muốn một người bạn giúp mình nhiều vậy lại bị tổn thương hay nghe những lời không hay.

Còn lý do vì sao S.T không mời Lan Ngọc vào vai nữ chính thì cả hai đều đã chia sẻ. Hy vọng mọi người có cái nhìn thoáng và dễ dàng hơn vì MV cũng chỉ là một sản phẩm, một câu chuyện, một thông điệp phù hợp với bài hát mà ekip muốn truyền tải đến khán giả".


Trong một chia sẻ trước đó, anh còn cho biết thêm: "Ban đầu khi mình ngỏ lời mời, Lan Ngọc khá là đắn đo vì lịch trình dày đặc. Tuy nhiên, Ngọc luôn hỗ trợ S.T nhiệt tình.

Chính Ngọc là người đề nghị: 'Để em mời nữ chính khác giúp anh' và đưa ý kiến là mời ai luôn. Đó là lý do vì sao mọi người thấy Thúy Ngân xuất hiện với vai nữ chính, còn Ngọc trong MV cũng như ngoài đời, luôn giúp đỡ cho S.T".


Cựu thành viên 365 từng bật mí rằng Lan Ngọc đã từ chối nhận cát-xê, thay vào đó, anh phải trả công cho cô bằng nhiều bữa ăn.

Hiện tại, sau 2 ngày phát hành, MV "Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi" đạt gần 800 nghìn lượt xem, lọt Top 11 Trending Music trên YouTube.

S.T Sơn Thạch tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch. S.T sinh năm 1990, là cựu thành viên 365daband. Bên cạnh ca hát và nhảy, S.T còn tham gia diễn xuất và làm MC, xuất hiện ở nhiều show truyền hình như Bí Kíp Vàng, Lạ Lắm À Nha, Chọn Ai Đây,...
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546