Ca sĩ Thái Hằng chật vật Nam tiến với 5 triệu đồng trong người


Nữ ca sĩ trẻ Thái Hằng là một trong sáu thí sinh gây ấn tượng tại “Người kể chuyện tình” khi sở hữu giọng ca nhiều màu sắc, có thể biểu diễn tốt nhiều thể loại từ nhạc bolero cho đến những bản tình ca.

Thái Hằng tại "Người kể chuyện tình". 

Thái Hằng yêu thích âm nhạc từ nhỏ. Cô được đào tạo nhạc thính phòng tại Học viện âm nhạc Huế. Sau khi tốt nghiệp, Thái Hằng tự tìm tòi học hỏi để phát triển thêm các dòng nhạc dân ca, bolero… Năm 2019, để phát triển con đường ca hát, Thái Hằng đã bước chân vào TPHCM khi chỉ có 5 triệu đồng trong người.

Một mình lập nghiệp nên nữ ca sĩ luôn vấp phải khó khăn về tài chính. Vào TPHCM, Thái Hằng từng bị chèn ép, trả lương không xứng đáng với công sức cô bỏ ra: “Tại một khu du lịch ở Long An, người ta trả lương theo tháng, vài tháng đầu thì người ta còn đưa, sau đó thì hứa hẹn rồi quỵt luôn tiền lương. Tiền tôi kiếm được chỉ dám tiêu dùng tiết kiệm, không dám sắm sửa hay ăn diện gì cả”, nữ ca sĩ nghẹn ngào.

Thái Hằng từng bị quỵt tiền khi đi hát.

Cuối năm 2019, Thái Hằng đã giành Top 4 một cuộc thi về bolero trên truyền hình. Sau cuộc thi, nữ ca sĩ được một đàn anh giúp đỡ và tạo điều kiện để quay hàng loạt MV như: Hoa tím ngày xưa, Chuyện hợp tan, Lênh đênh phận buồn, Hai kỷ niệm một chuyến đi, Hoa mười giờ, Ai khổ vì ai...

Với thị trường âm nhạc đa dạng và nhiều giọng ca trẻ nổi lên từng ngày, Thái Hằng chia sẻ, cô không cảm thấy lo lắng cho vị trí của mình: “Mỗi ca sĩ có một tố chất riêng và khán giả thì mỗi người mỗi sở thích để lựa chọn người hát cho phù hợp tai nghe.

Thái Hằng quan trọng nhất là mình vẫn giữ được chất riêng của mình qua mỗi bài hát. Thái Hằng đang cố gắng hết mình để làm được điều đó”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Bảo Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546