Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022



Sáng 14/9, Triển lãm Pharmed & Healthcare Vietnam/ Vietnam Beautycare Expo 2022 do Công ty CP ADPEX phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Dược, công ty VIMEDIMEX Việt Nam cùng các đối tác quốc tế chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) địa chỉ 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp. HCM.


Trở lại sau 2 năm tạm hoãn do dịch covid-19, Vietnam Beautycare Expo 2022 tại Tp. HCM hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội giao lưu và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp với các công ty đến từ Thụy Sĩ, Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản,… trong các lĩnh vực Dược phẩm, thực phẩm chức năng; Dịch vụ y tế; Trang thiết bị phòng thí nghiệm; Thiết bị nha khoa; Công nghệ vật lý trị liệu, chỉnh hình; Thiết bị & Sản phẩm làm đẹp; Trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh, dụng cụ y tế; Hệ thống và Giải pháp CNTT..Đại diện Bộ Công Thương, Bộ Y Tế và các sở ban ngành đi tham quan Triển lãm

Với gần 400 gian hàng trưng bày sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và sự góp mặt của các tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. “Vietnam Beautycare Expo 2022” là điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới đến từ các quốc gia hàng đầu trong ngành làm đẹp toàn cầu.

Triển lãm trưng bày nhiều công nghệ hiện đại, từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản phẩm dưỡng da, tóc, móng, toàn thân dành cho phái nữ. Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp cá nhân tiện lợi dùng tại nhà, triển lãm còn giới thiệu nhiều thiết bị chuyên dụng phục vụ cho nhu cầu của nữ giới từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Điểm nổi bật của không gian triển lãm năm nay là khu gian hàng Gobiz Korea – một tổ chức phi lợi nhuận ở Hàn Quốc. Tất cả các công ty đăng ký tại đây đều được GobizKorea quản lý và giám sát kỹ lưỡng từ yêu cầu đến vận chuyển. Đơn vị cũng giúp kết nối, phát triển kinh doanh với những công ty Hàn Quốc.

Người tiêu dùng còn được tham quan và trải nghiệm hơn 1.000 sản phẩm Hàn Quốc, bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân… Khách hàng cũng có thể trải nghiệm thử các mỹ phẩm được trưng bày và tham khảo ý kiến của các chuyên gia thương mại về các sản phẩm quan tâm.

Ngoài làm đẹp, các đơn vị đến từ quốc tế cũng mang đến các thiết bị chuyên dụng phục vụ cho nhu cầu chăm sóc vùng kín và các vấn đề nhạy cảm như rối loạn tiết niệu, các biểu hiện bất lợi cho sinh hoạt sinh lý hay nuôi con bằng sữa mẹ hoặc thiết bị sử dụng công nghệ HIFU chuyên dùng cho các spa, clinic, phòng khám. Kèm theo đó là những buổi chia sẻ về kỹ thuật và các công nghệ mới của ngành phun xăm thẩm mỹ.

Cũng trong khuôn khổ Triển lãm, diễn ra xuyên suốt 4 ngày sẽ có những buổi trình diễn trực tiếp về kỹ thuật cao và công nghệ mới nhất của ngành phun xăm thẩm mỹ; Chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tham dự. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra cơ hội hợp tác, mở rộng và nâng cao hoạt động kinh doanh cho các đơn vị tham dự.


Triển lãm diễn ra đồng thời với Triển lãm y tế quốc tế hàng đầu tại Việt Nam – Pharmedi Vietnam – lần thứ 17, quy tụ nhiều sản phẩm đa dạng về dược và thiết bị y tế. Các triển lãm nhận được sự quan tâm của Bộ Công Thương, Bộ Y Tế và các sở ban ngành liên quan đến tham dự khai mạc.

Triển lãm Quốc tế về thiệt bị y tế, dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sẽ diễn ra từ ngày 14/9 đến 17/9/2022, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. HCM.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546