Khai mạc triển lãm y tế quốc tế Pharmedi Vietnam 2022


Từ ngày 14/9 - 17/9/2022, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha tham gia tổ chức gian hàng tại Triển lãm Y tế Quốc tế Vietnam và triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân quý khách hàng.


Là một trong những doanh nghiệp uy tín tham dự triển lãm năm nay, ngay trong buổi sáng ngày đầu tiên của buổi triển lãm, gian hàng Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha tại C25,27 Khu A- Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Quốc tế Sài Gòn – SECC đã thu hút nhiều khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm mới cũng như đăng ký tham gia chương trình "Check in liền tay, rinh ngay quà tặng".

PHARMEDI VIETNAM 2022 luôn được các doanh nghiệp chuyên ngành và giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, hiệu quả kết nối doanh nghiệp trong nước và quốc tế, sự đa dạng về sản phẩm trưng bày thuộc các lĩnh vực khác nhau trong y tế và chăm sóc sức khỏe như: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế bệnh viện - phòng khám: thiết bị chẩn đoán, nội soi, gây mê, hô hấp, chỉnh hình,... Thiết Bị Hỗ Trợ & Chăm Sóc Sức Khỏe, Trang Thiết Bị Phòng Nghiệm - Xử Lý Môi Trường, Thiết Bị & Sản Phẩm Làm Đẹp, Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khoẻ và các trang thiết bị khác…

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giao dịch thương mại tại các gian hàng, tại triển lãm còn sẽ diễn ra các buổi hội thảo chuyên ngành với các chủ đề thiết thực đối với các đơn vị hoạt động trong ngành được chủ trì bởi các Vụ, Cục chức năng Bộ Y tế, các hiệp hội chuyên ngành như Hiệp hội Doanh Nghiệp Dược Việt Nam, Hội Thiết bị Y tế Thành phố Hồ Chí Minh; các cơ quan, tổ chức quốc tế như Cơ quan xúc tiến kinh tế Busan,... đặc biệt quan trọng vẫn là chương trình kết nối giao thương giữa các Doanh Nghiệp tham dự hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham dự.

Đại diện Ban tổ chức cho biết: "Triển lãm Y Tế Quốc Tế PHARMEDI VIETNAM hàng năm không chỉ là một sự kiện giao thương, xúc tiến thương mại hàng đầu của ngành y dược mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của giới chuyên môn Việt Nam và Quốc Tế, góp phần thúc đẩy các mối quan hệ kinh doanh cũng như mở ra nhiều cơ hội, ý tưởng mới. Với vai trò là Ban Tổ Chức, chúng tôi không mong gì hơn là được chứng kiến sự thành công của các đơn vị tham dự khi gặp gỡ được nhiều đối tác, khách hàng, có thể có những hợp đồng hay bản ghi nhớ được ký kết trong triển lãm hoặc đơn giản là những cái bắt tay hứa hẹn hợp tác, nhiều ý kiến trao đổi thiết thực tại các cuộc hội thảo,... để PHARMEDI VIETNAM luôn luôn là một môi trường phát triển kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp ngành y tế, mang lại những sản phẩm và công nghệ tiên tiến góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng."


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546