Lâm Hùng ngồi 'ghế nóng' cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Tình Ca Việt Nam"



Ca sĩ Lâm Hùng gây bất ngờ khi làm giám khảo chương trình Tình ca Việt Nam. Dù đã ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi nhưng nam ca sĩ không giấu được sự hào hứng, hồi hộp trước đội hình nhiều thí sinh tiềm năng. Điều này khiến ban giám khảo vô cùng đắn đo và “căng não” để chọn ra những thí sinh xuất sắc.


Theo ghi nhận của ban tổ chức, hầu hết các thí sinh đều chọn dòng nhạc bolero để thử sức, rất ít chọn dòng nhạc trẻ để dự thi. Đối với Lâm Hùng, bolero không phải sở trường của anh. Tuy nhiên, giọng ca Tình cờ xác nhận rằng họ vẫn có đủ kỹ năng và chuyên môn để tham gia kiểm tra.



Lâm Hùng chia sẻ quan điểm nếu có tình huống thí sinh hát hay hơn giám khảo

Chia sẽ với Thiếu niênanh cho biết: “Nếu thí sinh hát không phải sở trường của mình, mình sẽ đánh giá theo phong cách, kỹ thuật biểu diễn, cách thể hiện. Về chuyên môn, mình để các đàn anh, đàn chị có khả năng nhận xét cao hơn. Mình nghĩ là công việc của giám khảo để đưa ra phản hồi, không nhất thiết phải hơn thí sinh. giỏi như các cầu thủ. Tuy nhiên, họ có một định hướng và chiến lược rất tốt. “

Bên cạnh đó, Lâm Hùng cũng hóm hỉnh tiết lộ khó khăn khi làm giám khảo Tình ca việt nam. Một số thí sinh khi chào sân đã bày tỏ tình cảm và tự giới thiệu là “fan nội tại” hoặc đồng hương khiến anh vô cùng bối rối. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết không vì tình yêu mà bỏ bê công việc chuyên môn.

“Tôi hạn chế tiếp xúc với các ứng viên. Tất cả những tin nhắn đến từ những người tham gia chương trình tôi không phản hồi. Không phải vì tôi kiêu mà vì tôi muốn đem đến cho chương trình sự minh bạch và công bằng nhất. Thành thật mà nói, tôi thực sự ngại ngùng khi một số thí sinh gọi mình là thần tượng. Tôi thấy mình là ca sĩ nhưng vẫn thích chiêm ngưỡng riêng tư hơn là công khai ngay trong chương trình như vậy “, Lâm Hùng chia sẻ.

Khi được hỏi có ngại đánh giá thí sinh hát hay hơn mình không, Lâm Hùng hóm hỉnh: “Đó là tín hiệu đáng mừng, không chỉ ban tổ chức và ban giám khảo rất vui. Thí sinh đó như viên kim cương tương lai. Tre già thì tre thôi.” chồi non nảy nở, thí sinh nào hát hay và có sắc vóc nhất định sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai ”.

Đồng thời, Lâm Hùng cho rằng ngoài giọng hát, thí sinh cần trau dồi nhiều yếu tố chuyên môn để có cơ hội tỏa sáng. Trong đó, đạo đức là vô cùng quan trọng để tồn tại trong nghề. Anh cho biết: “Có những người hát rất hay nhưng kiêu hãnh, đi sai đường sẽ không thành công. Ca hát đòi hỏi sự quyết tâm cao, nỗ lực và lắng nghe.



Lâm Hùng hóm hỉnh tiết lộ chuyện ‘dở khóc dở cười’ khi làm giám khảo cuộc thi hát


Tiếng nói Tôi chúc bạn hạnh phúc cũng nói lên thực trạng “lấn sân” làm ca sĩ của nhiều bạn trẻ hiện nay. Anh gọi đó là điều hiển nhiên, không thể ngăn cản bởi vì nghệ thuật không có giới hạn. Tuy nhiên, để duy trì sức hút, những người này cần nỗ lực gấp nhiều lần.

Lâm Hùng chia sẻ: “Nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng, nhiều người hát không hay nhưng có tiền làm nhiều MV, cover nhạc hot … thì vẫn có thể tỏa sáng. Âm nhạc không có giới hạn, ai cũng vậy Cấm theo đuổi, có người hát không hay nhưng biết cách PR vẫn được yêu thích, tuy nhiên nếu không cải thiện và định hướng con đường của mình đúng hướng thì họ sẽ sớm trở về con số không ”.

Ngoài vai trò giám khảo, Lâm Hùng còn tích cực hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ vừa ra mắt ca khúc Mẹ và bố Do chính tôi viết kịch bản và đạo diễn.

Linh Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546