Lâm Vinh Hải - LiLy Chen - Mario Thành Tâm mở màn hành trình mới tại Én Vàng Nghệ Sĩ 2022


Tập 5 Én vàng nghệ sĩ 2022 tuần này, 3 cánh én tiếp theo chinh phục thử thách Đối lập gọi tên Lâm Vinh Hải - LiLy Chen và Mario Thành Tâm. Dàn thí sinh đối mặt với đề thi đầy thách thức khi phải tạo ra màu sắc riêng biệt trong cách dẫn với hai chủ đề trái ngược nhau. Đồng hành cùng chủ đề 2 là ban giám khảo giàu kinh nghiệm: NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Bạch, Tiến sĩ - Nhà giáo Trịnh Đăng Khoa và giám khảo khách mời là MC Đại Nghĩa. Cùng người kết nối MC Hải Triều.

Lâm Vinh Hải là cánh én đầu tiên xuất phát, cùng tiết mục sôi động và đầy màu sắc với chủ đề Tỉnh - Mơ. Lựa chọn hình tượng siêu anh hùng quen thuộc trong tiềm thức của mỗi người, anh chàng nhẹ nhàng đưa khán giả vào không gian đầy mộng mơ. Kết hợp sở trường của mình - vũ đạo - với việc dẫn truyện, nam vũ công vẫn giữ cột hơi chắc chắc, nhịp đều đặn và trôi chảy trong việc sử dụng từ ngữ. Phong thái tự tin toát lên trong lối dẫn dắt cho thấy Lâm Vinh Hải đã sẵn sàng chiến đấu để sở hữu chiếc cúp Én vàng danh giá. Kết thúc phần thi đầy cảm xúc, anh chàng vẫn không quên gửi đến người xem màn vũ đạo ấn tượng đốt cháy sân khấu.


Lâm Vinh Hải



Từ một Lâm Vinh Hải nhút nhát, ngượng ngùng trước đám đông nay đã trở nên bản lĩnh và có chiều sâu hơn trong từng luận điểm đưa ra đã chinh phục trái tim MC Đại Nghĩa, bên cạnh đó, nam giám khảo cũng góp ý rằng cần khắc phục khuyết điểm nói còn nhanh. Đồng quan điểm, NSƯT Vũ Thành Vinh cũng cho rằng với sự phát triển tích cực này, anh sẽ còn khiến mọi người bất ngờ. Tiến sĩ Trịnh Đăng Khoa cũng dành lời khen cho sắc giọng đẹp và uyển chuyển của nam vũ công.

Cánh én đa màu sắc Lily Chen mang đến chủ đề Đối lập thông điệp Sống - Chết giữa không gian u tối và huyền bí. Mở đầu câu chuyện bằng việc nói lên nỗi lòng của mình, cô nàng chia sẻ “Tôi đã từng chết trên một lần”, những lần niềm tin chết đi, sự phản bội tình yêu và cả tình thân. Kể lại câu chuyện của chính mình, giọng văn truyền cảm chất chứa đầy tâm sự của nữ ca sĩ đã khiến tim người nghe nhói lên một nhịp vì quá đau lòng. Lily Chen đã vẽ ra một bức tranh mang hai màu sắc đối lập và thể hiện đúng thông điệp mà cô muốn truyền tải, chốt lại tiết mục với niềm khát khao được chạm đến ước mơ trở thành MC chuyên nghiệp. Lời khẳng định chắc nịch đại diện cho khát vọng chạm đến đỉnh vinh quang của cô nàng.


Lily Chen



Mang đến một phần thi hoàn hảo từ câu chuyện được truyền tải đến thần thái khi bước lên sân khấu, MC Thanh Bạch yêu cầu Lily Chen rời khỏi cuộc thi vì cô nàng đã đủ tiêu chuẩn của một người MC chuyên nghiệp. Với lợi thế về ngoại hình, cùng giọng nói ngọt ngào đã thuyết phục MC Đại Nghĩa, nam giám khảo còn nói rằng rằng những yếu tố thuận lợi trên sẽ khiến cô nàng trở thành một đối thủ đáng gờm. Tiến sĩ Trịnh Đăng Khoa nhận xét rằng tiết mục khá tròn trịa nhưng về phần phát âm vẫn còn sai dấu cần trau dồi thêm.

Xuất hiện cuối cùng trong tập này, Mario Thành Tâm với đề bài may rủi Đỏ - Đen, sự may rủi không chỉ nói đến những ván cờ mà còn xuất hiện trong vòng xoay cuộc sống. Từng không được gia đình ủng hộ khi theo nghiệp người mẫu, nhưng với sự nỗ lực và thêm chút may mắn anh hiện đã trở thành một model chuyên nghiệp. Chất giọng mộc mạc cùng cách dẫn tự nhiên, anh chàng đã đưa người nghe qua từng cung bậc cảm xúc mà không hề cảm thấy nhàm chán. Đã từng rỉ máu vì tình yêu và những lần vật lộn với cuộc sống nhưng sau tất cả anh đã chọn tin vào chính mình thay vì sự hên xui may rủi. Kết lại câu chuyện lắng đọng bằng câu khẳng định đầy quyết tâm “Tôi - Mario Thành Tâm sắc đỏ mạnh mẽ, cuồng nhiệt của Én vàng nghệ sĩ 2022” đã đưa sân khấu trở nên bùng nổ vào những giây cuối cùng.


Mario Thành Tâm

Hoàn thành bài thi với phong thái tự tin, nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để “thỏa mãn” tiến sĩ Trịnh Đăng Khoa, khi nam giám khảo vẫn chưa hoàn toàn hiểu được thông điệp màn anh chàng muốn truyền tải. Đồng ý kiến, MC Đại Nghĩa cũng khá lăn tăn khi mạch truyện chưa được liên kết, thiếu đi phần kết riêng với vai trò người dẫn chương trình. Anh cũng góp ý về phần chính tả và nhịp dẫn cần linh hoạt, rõ chữ hơn để tiết mục được hoàn chỉnh hơn.

Khép lại đêm thi với nhiều cung bậc cảm xúc đến từ các cánh én tài năng cùng những thông điệp ý nghĩa và yêu thương được truyền tải chân thật, giàu màu sắc. Tập tiếp theo sẽ là sự xuất hiện của 3 cái tên cuối cùng tranh tài khốc liệt trong thử thách cam go này.

Chương trình Én vàng nghệ sĩ 2022 được lên sóng lúc 21h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 6 lên sóng vào ngày 17/9/2022.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546