Thái Châu ấn tượng khi Thái Hằng chinh phục giới hạn hát nhạc Trịnh Công Sơn



Người kể chuyện tình tập 8 nhạc thập niên 70, chủ đề Tình ca cuộc đời với phần dự thi của 3 ca sĩ Hoàng Ngọc Sơn, Thái Hằng và Bảo Kun với rất nhiều cảm xúc.

Bài hát Ai đưa em về của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nằm trong một chùm ca khúc ra đời từ những hoài niệm về một cuộc tình dang dở.

Đạo diễn dàn dựng cho Bảo Kun vào vai một nhạc công phòng trà. Khi đêm đã khuya, khách đã về hết, anh bất chợt nhìn thấy cô vũ nữ cũng chưa về. Anh đề nghị đưa cô gái về nhưng cô từ chối. Cả hai đều đang trong trạng thái thất tình, không nguôi nhớ về người cũ.



Bảo Kun với tiết mục 'Ai đưa em về'. 

Khi tiết mục kết thúc, MC Lê Đình Minh Ngọc gợi ý để Bảo Kun đưa giám khảo - ca sĩ Vân Khánh về, chị cười và nói: "Không dám. Tiết mục của Bảo Kun được ba giám khảo khen ngợi rất sinh động, tự nhiên, nhiều sức sống, mang tính giải trí, vừa có cái để nghe, để nhìn".

Ca sĩ Vân Khánh nhận xét: “Hòa âm của bài hát rất hay, cho dù cuộc tình dở dang nhưng em đón nhận nhẹ nhàng làm cho người ta cảm thấy thoải mái, em phiêu với bài hát rất dễ thương”.

Nhạc sĩ Đài Phương Trang cho rằng Bảo Kun có nhiều ưu điểm trên sân khấu, đặc biệt là phần vũ đạo rất có nghề.



Bảo Jun nghe nhận xét từ ban giám khảo.


Lá thư đô thị của nhạc sĩ Tuấn Lê là một ca khúc rất thú vị được kể dưới hình thức một bức thư. Cả bài hát là những lời tâm tình của những người bạn với nhau, trong đó kể lại một câu chuyện tình dang dở.

Đạo diễn dàn dựng cho Hoàng Ngọc Sơn vào vai một chàng sinh viên nhà quê lên thành phố học.

Anh ngồi tại quán nước viết thư cho người bạn thân học chung trường làng. Khi chủ quán hỏi thăm, anh thật thà kể lại câu chuyện tình yêu của mình.

Người yêu anh đi lấy chồng, hôm vô tình gặp lại, nàng ngoảnh mặt đi như chưa hề quen biết, khiến trái tim anh vỡ vụn.



Hoàng Ngọc Sơn.


Nhạc sĩ Đài Phương Trang đánh giá Hoàng Ngọc Sơn có tố chất của một giọng ca bolero. Khi nam ca sĩ hát đem lại cảm giác buồn man mác, đầy thương cảm.

Nữ giám khảo Vân Khánh thích giọng hát của Hoàng Ngọc Sơn, có độ dày trầm, có độ rền truyền cảm phù hợp với bài hát này.

Danh ca Thái Châu góp ý Hoàng Ngọc Sơn ở những nốt cao cần ngân nga dài hơn. “Em nên để ý cách xử lý bài hát, có đôi chỗ cần phải nhấn nhá. Em đặt hết tâm tư tình cảm trọn vẹn vào, em sẽ hát hay”.

Thái Hằng chọn dự thi liên khúc Tôi ru em ngủ - Em hãy ngủ đi, hai sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.



Thái Hằng.

Đạo diễn dàn dựng cho Thái Hằng vào vai một cô gái nhiều u uất, đối thoại với một cô gái có tâm hồn tinh khôi (Kiều Ngân thủ vai). Hai cô gái với hai tâm hồn đối lập như một sự giằng xé trong nội tâm của con người.

Tiết mục được ba giám khảo khen ngợi nhiệt liệt.

Danh ca Thái Châu cho rằng, hai bài hát này được rất nhiều diva, ca sĩ nổi tiếng trình diễn. Họ may mắn hơn Thái Hằng vì được tiếp xúc ít nhiều với Trịnh Công Sơn để cảm được tâm tư của vị nhạc sĩ.

Riêng Thái Hằng không được may mắn như vậy nhưng phần trình diễn của nữ ca sĩ trẻ vẫn chạm được mức giới hạn cho dòng nhạc Trịnh Công Sơn mà ca sĩ khi hát phải vượt qua.

Bên cạnh ba ca khúc dự thi của ba thí sinh, giám khảo - danh ca Thái Châu còn trình diễn ca khúc Hai mùa Noel của nhạc sĩ Đài Phương Trang.



Các nhân vật trong chương trình.


Sau bốn vòng thi gay cấn, 'Người kể chuyện tình' chào đón bốn ca sĩ bước vào vòng bán kết gồm có: Tuấn Nghĩa, Nguyễn Thạch Thảo, Thái Hằng và Jee Trần.

Hai nam ca sĩ Bảo Kun và Hoàng Ngọc Sơn có số điểm thấp hơn phải chia tay chương trình.

Người kể chuyện tình được lên sóng vào lúc 21 giờ, hàng tuần trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546