The Ascott Limited được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới World Travel Awards


Hai danh hiệu danh giá tại giải “Oscar ngành du lịch” - Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) 2022 thuộc về The Ascott Việt Nam và Somerset Grand Hanoi là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Ascott trong lĩnh vực quản lý dịch vụ lưu trú.


Việt Nam, ngày 8 tháng 9 năm 2022 - Tại lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 29 (World Travel Awards) được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, The Ascott Limited (Ascott), đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand, vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” ở châu Á. Các hạng mục được đánh giá, bình chọn bởi chuyên gia trong lĩnh vực và khách hàng sử dụng dịch vụ trên toàn thế giới.

Đặc biệt, tại Việt Nam, cú đúp giải thưởng “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam” và “Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam” gọi tên The Ascott Việt Nam và Somerset Grand Hanoi. Đây là hai trong số hơn 17 giải thưởng mà tập đoàn The Ascott Limited toàn cầu đã giành được tại giải Du lịch Thế giới năm nay tại khu vực châu Á và châu Đại Dương cho 5 thương hiệu - Ascott, Citadines, Quest, Somerset, và thương hiệu gần đây Ascott mới tiếp nhận là Oakwood. Đây cũng là lần thứ 9 khu căn hộ dịch vụ cao cấp Somerset Grand Hanoi giành được giải thưởng uy tín này. Những giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Ascott trong lĩnh vực quản lý dịch vụ lưu trú, tiếp nối danh hiệu “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới” Ascott đã nhận được tại giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2021.

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Vùng Việt Nam, Campuchia và Miến Điện của Ascott cho biết: “Nhiều năm được công nhận là “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại Việt Nam và trên toàn cầu là sự khẳng định về chất lượng và sự hoàn hảo mà Tập đoàn Ascott mang lại cho khách hàng và đối tác. Trong một năm đầy thử thách nhưng cũng nhiều hứa hẹn như năm nay, Ascott đã thực hiện những cải tiến quyết liệt để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Sự công nhận của khách hàng đã chứng minh nỗ lực và sự tận tâm để Ascott luôn là ngôi nhà an toàn và ấm áp cho các vị khách mỗi khi xa nhà. Sự ủng hộ của các cư dân là động lực của chúng tôi.”

Là chủ sở hữu và nhà vận hành căn hộ dịch vụ, khách sạn quốc tế lớn bậc nhất tại Việt Nam với hơn 9,500 căn hộ, khách sạn tại hơn 37 tòa nhà trải dài 12 tỉnh, thành phố, Ascott nâng tầm giá trị sống với các tiêu chuẩn quốc tế và trở thành điểm đến an tâm của du khách bằng sự đam mê và tâm huyết trong phương châm phục vụ. Đạt được chiếc tượng vàng của ngành du lịch, lữ hành và dịch vụ năm 2022 là một sự ghi nhận và là động lực to lớn để Ascott tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Về The Ascott Limited

The Ascott Limited, trụ sở chính tại Singapore, là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới. Các dự án của Ascott trải dài trên hơn 200 thành phố tại hơn 30 quốc gia ở Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi và Mỹ.

Ascott hiện có 153,000 căn hộ tại hơn 900 tòa nhà, trong đó có trên 89,000 căn hộ đang trong quá trình vận hành và khoảng 64,000 căn hộ đang được phát triển.

Tập đoàn hiện quản lý các thương hiệu căn hộ dịch vụ và khách sạn bao gồm Ascott, The Crest Collection, Somerset, Oakwood, Quest, Citadines, lyf, The Unlimited Collection, Préférence, Vertu, Harris, Fox, Yello, và POP!.

Chương trình thành viên thân thiết Ascott, Ascott Star Rewards, cung cấp những lợi ích dành riêng cho hội viên đặt phòng trực tiếp với Ascott khi lưu trú tại các tòa nhà tham gia chương trình này.

Ascott do CapitaLand Investment sở hữu toàn phần, là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương với sự ra mắt của The Ascott Singapore vào năm 1984. Ngày nay, tập đoàn tự hào có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành và được vinh danh trên thị trường quốc tế.

Tại Việt Nam, Ascott là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu với hơn 9.500 phòng tại 36 khu căn hộ dịch vụ, khách sạn tại Sapa, Lào Cai, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Vũng Tàu, Cam Ranh, Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Thành tựu của Ascott đã được quốc tế công nhận. Ascott Việt Nam đã giành được World Travel Awards – Giải thưởng Du lịch Thế giới cho “Thương hiệu Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Bên cạnh đó, Ascott cũng đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam, như giải Rồng Vàng cho “Thương hiệu căn hộ dịch vụ tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch & Đầu tư trao tặng, Giải thưởng của The Guide dành cho “Thương hiệu uy tín”, và các giải thưởng khác như “Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam”, và “Thương hiệu căn hộ dịch vụ có dịch vụ xuất sắc nhất”.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.discoverasr.com.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546