Vẻ điển trai như tài tử Hàn Quốc của MC song ngữ Hoàng Vĩnh.



MC Hoàng Vĩnh nhân tố mới của rất nhiều bản tin được yêu thích




MC Hoàng Vĩnh thời gian gần đây anh chiếm sóng rất nhiều bản tin thời sự cũng như lịch dẫn dày đặc các sự kiện lớn nhỏ phủ sóng khắp cả nước với lối dẫn duyên và gần rủi với bạn xem đài. Mc Hoàng Vĩnh có điểm mạnh là luôn khác biệt, sáng tạo, có phong cách cá nhân nổi bật và khả năng làm chủ sân khấu tốt .



MC Hoàng Vĩnh cho biết anh đang trong quá trình hoàn thiện hình ảnh và kỹ năng để có cơ hội xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn hơn. Với mỗi thử thách trải qua, anh tìm được điểm mạnh về phong cách và bỏ túi cho mình nhiều kinh nghiệm trên sân khấu. Trong tương lai Hoàng Vĩnh muốn hướng tới hình ảnh MC song ngữ có kiến thức và ứng biến thông minh.



Đáp lại lòng yêu mến cũng như sự tin tưởng của các đối tác và quý khán giả ,bạn xem đài bằng cách Hoàng Vĩnh luôn luôn học hỏi không ngừng nghĩ và luôn làm mới lối dẫn của mình ngày càng phong phú hơn ,đa dạng hơn ,ứng biến linh hoạt hơn sao cho phù hợp với từng chương trình ,từng sự kiện mà anh nhận được thành công nhất và ấn tượng trong lòng khán giả yêu mến anh và chương trình.



Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546