Có một “quý cô” Minh Ngọc trang nhã, đẹp nao lòng trên sân khấu Người Kể Chuyện Tình


Chỉ với những bộ cánh đơn giản, nhưng với sự kết hợp khéo léo, tinh tế, Minh Ngọc mang đến Người kể chuyện tình hình ảnh một quý cô sang trọng, trang nhã và vô cùng duyên dáng.


Người kể chuyện tình 2022 đang đi đến những chặng đường cuối. Trải qua 11 tập phát sóng, ngoài những tiết mục âm nhạc được dàn dựng công phu qua màn thể hiện đong đầy cảm xúc của các ca sĩ, Người kể chuyện tình còn mang đến cho khán giả một “bữa tiệc thời trang” tràn ngập sắc màu và hơi thở cuộc sống. Trong đó, hình ảnh của “quý cô” - MC Lê Đình Minh Ngọc để lại một dấu ấn vô cùng rõ nét.



Ngay từ tập đầu phát sóng, MC Lê Đình Minh Ngọc đã gây ấn tượng cho khán giả xem đài bởi giọng nói truyền cảm, gương mặt xinh đẹp, vóc dáng xinh đẹp cùng những bộ trang phục vô cùng đẹp mắt và chỉn chu.

Với phong cách thời trang mang âm hưởng của những năm 40, Minh Ngọc khoác lên mình trang phục áo dài nhung tông màu nhã nhặn. Bộ trang phục vừa vặn tôn được vóc dáng thon thả của nữ MC. Sự kết hợp giữa vòng cổ ngọc trai và hoa tai cùng chất liệu tạo nên một tổng thể hài hòa. Kiểu tóc xoăn được buộc nhẹ cộng hưởng với lối trang điểm tinh tế, mà điểm nhấn là gam màu đỏ cam ở phần môi làm nhan sắc của nữ MC trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Thừa thắng xông lên, ở lần xuất hiện tiếp theo, Minh Ngọc tiếp tục chọn cho mình trang phục áo dài truyền thống. Trong không gian tái hiện những năm 1950, Minh Ngọc xuất hiện đầy duyên dáng với hai gam màu xanh lá và cam. Trang phục được nhấn nhá bởi những họa tiết nhỏ nhắn, tinh tế và đầy khéo léo. Lần này, người đẹp rất thông minh khi sử dụng kiềng cổ để tạo nên điểm nhấn cho trang phục. Mái tóc đen được vấn gọn gàng càng làm tôn lên nét đẹp thanh tao, quý phái cho người đẹp.



Ở lần xuất hiện thứ 3, Minh Ngọc vẫn trung thành với áo dài. Mặc dù 3 lần liên tiếp chọn trang phục truyền thống, nhưng người đẹp vẫn không gây nhàm chán cho công chúng bởi sử lựa chọn đầy tinh tế của mình. Màu hồng ngọt ngào, yêu kiều và nổi bật đã tôn lên nhan sắc rực rỡ của nữ MC. Trang phục với chiếc nơ to bản tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho trang phục. Kiểu tóc xoăn được lựa chọn tiếp tục cho thấy sự tinh tế và gout thẩm mỹ của nữ MC họ Lê.

Minh Ngọc cho biết, áo dài là trang phục mà cô yêu thích nhất. Áo dài không chỉ tôn lên vẻ đẹp truyền thống, dịu dàng, e ấp, kín đáo của người phụ nữ Việt Nam mà còn vô cùng phù hợp với vóc dáng và tính cách của Minh Ngọc.



Sau đó, Minh Ngọc lại cho thấy sự thông minh và khiến khán giả “đổ gục” ở lần xuất hiện thứ 4. Một quý cô của thập niên 1970 đã được Minh Ngọc tái hiện qua bộ trang phục xếp ly tông màu xanh pastel vô cùng trang nhã. Sau 3 lần biến hóa với áo dài truyền thống thì với hình ảnh lần này, Minh Ngọc đã cho thấy được sự đa dạng, chịu khó làm mới bản thân trong việc định hình phong cách.

Nữ MC xinh đẹp chia sẻ, được khoác lên mình những bộ trang phục cổ điển theo từng thời kỳ âm nhạc, bản thân Minh Ngọc cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. Trang phục mang giá trị hoài niệm làm gợi lên trong cô những cảm xúc lâng lâng, khó diễn tả được thành lời.



Sự biến hóa này được chứng minh một lần nữa trong lần xuất hiện thứ 5. Đó là một Minh Ngọc rực rỡ, rạng ngời với sắc vàng của ngày mới trong không gian, ký ức của những năm 1980. Phom váy chữ A tôn lên hình thể đẹp mắt, cân đối của người đẹp, đồng thời giúp Minh Ngọc khoe khéo làn da trắng ngần của mình. Kiểu tóc xoăn lệch vai cô chọn lần này càng làm hình ảnh của nữ MC trở nên nữ tính, quyến rũ.

Vẫn là phong cách cổ điển, vẫn là chiếc váy phom dáng chữ A nhưng trong lần xuất hiện thứ 6, Minh Ngọc đã cho thấy sự khéo léo của mình khi ghi điểm tuyệt đối bởi lối trang điểm nhẹ nhàng, nhấn nhá bờ môi với sắc đỏ cam dịu ngọt. Màu xanh rêu với kiểu tóc đúng chất thập niên 1990-2000 càng làm cho nhan sắc của nữ MC thêm lan tỏa.



Chỉ với những bộ cánh đơn giản, nhưng với sự kết hợp khéo léo, tinh tế, Minh Ngọc đã mang đến Người kể chuyện tình hình ảnh một quý cô sang trọng, trang nhã và vô cùng duyên dáng. Xem Người kể chuyện tình, ngoài được thưởng thức những tiết mục âm nhạc giàu giá trị nghệ thuật, khán giả còn được thỏa mãn phần nhìn bởi hình ảnh đẹp mắt, chỉn chu của người nghệ sĩ. Góp phần tạo nên phong cách đa dạng cho MC Minh Ngọc trên sân khấu Người kể chuyện tình là “phù thủy hóa trang” Hồ Khanh và Stylist Kevin Long. Những bộ trang phục gắn liền với từng thời kỳ âm nhạc đã tạo nên hình ảnh một Minh Ngọc khó quên trong lòng khán giả tại Người kể chuyện tình.



Minh Ngọc chia sẻ, bản thân cô cũng rất sẵn sàng thay đổi, làm mới bản thân, không hoàn toàn đóng khuôn mình trong một phong cách nhất định. Song, sự tinh tế, thanh lịch và phù hợp với xu hướng vẫn là điều mà Minh Ngọc sẽ duy trì và phát huy. Khán giả sẽ tiếp tục nhìn thấy một MC Minh Ngọc truyền cảm và duyên dáng trên sân khấu Người kể chuyện tình trong 3 tập cuối cùng.

Tập 12 nhạc thập niên 1990-2000, chủ đề Tiếng nhạc, tiếng lòng với phần tranh tài đầy lôi cuốn của hai ca sĩ Jee Trần và Nguyễn Thạch Thảo, sẽ được lên sóng vào lúc 21h00 thứ năm ngày 29/9/2022 trên kênh THVL1.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546