DAFC thắng giải doanh nghiệp phát triển nhanh của châu Á Thái Bình Dương 2022



Đế chế thời trang DAFC tiếp tục ghi danh bảng vàng với danh hiệu Doanh nghiệp phát triển nhanh của Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Lễ trao giải APEA 2022 do Enterprise Asia – Tổ chức phi Chính phủ hàng đầu Châu Á trao tặng, một lần nữa chứng minh những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định phương châm “mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam”.


Công ty Cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) trực thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên điều hành. Có được sự hậu thuẫn vững chắc từ hệ sinh thái của Tập đoàn, DAFC liên tiếp có những bước đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thời trang Việt Nam.

Nửa đầu năm 2022, DAFC ghi nhận tăng trưởng vượt mức kỳ vọng. Cụ thể, chỉ tiêu doanh thu tăng 49% so với cùng kỳ 2021, riêng chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế tăng 65% so với cùng kỳ 2021 và đã vượt kế hoạch cả năm 2022. Trong năm 2020 và 2021, doanh thu thuần và lợi nhuận trước thuế của đế chế xa xỉ phẩm này vẫn đạt được những con số ấn tượng, dù cho các cửa hàng đều phải đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

DAFC hiện được mệnh danh là Đế chế xa xỉ phẩm hàng đầu tại Việt Nam khi phân phối hơn 60 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, với 50 cửa hàng tại Việt Nam. Riêng cuối năm 2021 đầu 2022, DAFC đã đem về thành công các thương hiệu nổi tiếng như Montblanc, Santoni, Aquazzura bên cạnh những cái tên nổi bật trước đó như Rolex, Cartier, Tiffany&Co., Dolce&Gabbana, Burberry, Versace, Salvatore Ferragamo, Christian Louboutin,… Năm 2022 cũng đánh dấu sự tham gia chính thức của “ông lớn” này trên nền tảng thương mại điện tử, cho thấy rõ tham vọng bành trướng của DAFC.


Phó Tổng Giám đốc Mảng phát triển thời trang cao cấp của DAFC Tiên Nguyễn chia sẻ: Bên cạnh tệp khách hàng hiện tại, DAFC cũng đặc biệt chú trọng đến phân khúc khách hàng tiềm năng là Gen Z. Công ty này sẽ tiếp tục mang về những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ. Chiến lược mua hàng cũng có nhiều đổi mới khi lựa chọn những mẫu mã trẻ trung, hợp thị hiếu người trẻ hơn.

Ông Nguyễn Văn Cường – Giám đốc điều hành DAFC cho biết: Để làm hài lòng khách hàng cũ và tiếp cận những khách hàng mới, việc tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm được đặt lên hàng đầu. Hai năm trở lại đây, Đế chế xa xỉ phẩm đầu tư mạnh vào hiện đại hóa dịch vụ, khi liên tiếp áp dụng những công nghệ tân tiến trong ngành như hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng Salesforce và công nghệ RFID để quản lý hàng tồn kho hiệu quả.

Được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp phát triển nhanh của giải thưởng APEA 2022 là một dấu mốc quan trọng đối với DAFC. Ông Nguyễn Văn Cường chia sẻ: “Giải thưởng cho thấy sự vươn lên đầy ngoạn mục của DAFC, không chỉ xây dựng doanh nghiệp vững mạnh mà còn đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.”

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546