Gà trắng Ai Cập được nuôi bằng dược liệu của Phan Trung Kiên sẽ như thế nào?



Khát Vọng Mùa Vàng tuần này, đoàn tàu di chuyển đến thủ đô Hà Nội, tìm hiểu về người nông dân Phan Trung Kiên


Từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, Phan Trung Kiên luôn “ôm mộng” làm nông nghiệp và tạo ra thương hiệu của riêng mình. Mặc dù đã làm nhiều công việc, nhưng chính niềm khát khao đó đã đưa anh đến với quyết định sản xuất mô hình cà gai leo độc - lạ, và đưa loài thực vật này đến gần với người tiêu dùng hơn qua định dạng trà túi lọc. Nhận thấy vừa gần gũi với mọi người, quy trình sản xuất đơn giản và dễ sử dụng, nên anh nông dân Trung Kiên đã lựa chọn tập trung vào trà túi lọc cà gai leo. Sản phẩm của anh khi ra mắt đã được nhiều người đón nhận, và đạt chứng nhận OCOP 4 sao.


Không chỉ gây chú ý với trà túi lọc cà gai leo, Phan Trung Kiên còn mở rộng khi chăn nuôi 20 nghìn gà trắng Ai Cập, với 4 trang trại và 5 chuồng. Điều đặc biệt ở nơi này chính là, gà sẽ được ăn thực phẩm chế biến từ hỗn hợp tự sản xuất và cà gai leo, hoặc các loại dược liệu khác, không dùng kháng sinh. Ngoài sản phẩm chủ lực, trong tương lai, Phan Trung Kiên dự định sẽ xây dựng hệ sinh thái gồm những mặt hàng cao cấp để đáp ứng niềm tin của khách hàng. Anh cũng mong muốn rằng dùng khoa học kỹ thuật tác động vào xung quanh để hỗ trợ cho sức khỏe của người.


Sau những phút giây truyền tải những niềm cảm hứng với nông nghiệp, ca sĩ Thy Nhung đã dành tặng đến khán giả Khát Vọng Mùa Vàng một tiết mục Tân cổ Hoài Cổ ngọt ngào.

Tập 3 Khát Vọng Mùa Vàng đã giúp khán giả hiểu rõ hơn về trà túi lọc cà gai leo, cùng như trang trại đặc biệt của người nông dân Phan Trung Kiên. Tập 5 lên sóng tuần sau với sự xuất hiện của nông dân Lê Vĩnh Thọ.

Nông Dân Xin Chào do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Mì Hảo Hảo. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19h15 thứ Tư hàng tuần trên THVL1. Tập 5 lên sóng vào ngày 02/11/2022

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546