Hàng nghìn chị em tham gia chuỗi sự kiện của thẩm mỹ viện Thu Cúc

 Đại tiệc hoành tráng và long trọng của Thu Cúc diễn ra vừa qua đã thu hút hàng nghìn tín đồ làm đẹp đến tham dự trong không khí tươi vui, rộn ràng khiến cho sức nóng của sự kiện vô cùng lớn.


Tiếp nối những chuỗi sự kiện hoành tráng đầy ấn tượng và bứt phá trước đó, vừa qua, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc vinh dự khi được Motiva – hãng túi ngực nổi tiếng thế giới đến từ Hoa Kỳ vinh danh là đối tác kim cương lần thứ 2 về sự uy tín, số lượng khách hàng hài lòng và đạt doanh số túi ngực Motiva đứng top đầu Việt Nam.

Khách hàng hào hứng kéo đến tham dự đại tiệc của Thu Cúc 

Ngay từ sáng, khách hàng từ khắp các tỉnh thành đã nhanh chóng nô nức đổ về tham dự sự kiện. Mặc dù lượng khách mỗi lúc một đông nhưng chị em vẫn sẵn sàng chờ đợi, xếp hàng dài nhận tư vấn làm đẹp và nhận hàng nghìn gift voucher ưu đãi siêu hấp dẫn.

Các khu vực của sự kiện đều chật kín khách hàng 

Các khu vực từ sảnh chờ, checkin, tư vấn đều trong tình trạng đông nghẹt, ken đặc người, ai nấy đều hào hứng chờ đến lượt để được ghi danh vào phiếu bốc thăm may mắn bất kể lượng khách mỗi lúc một đông.

Tại Đại tiệc, ông Nguyễn Phi Hiếu – Phó Tổng Giám đốc  Điều hành phụ trách Kinh doanh Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ: “Thu  Cúc luôn luôn cố gắng xây dựng đội ngũ, hạ tầng, trang thiết bị  tốt nhất để trở thành điểm đến của quý khách hàng không chỉ làm đẹp mà  còn là nơi các bạn chia sẻ, kết nối và truyền cảm hứng” 

Không chỉ được thưởng thức tiệc trà, hòa mình vào không khí náo nhiệt với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, mãn nhãn, khách hàng đến tham dự sự kiện còn được nhận những quà tặng, ưu đãi cực khủng với ước tính tổng giá trị quà tặng lên tới  26 tỷ đồng.


Chương trình tặng suất làm đẹp 0 đồng diễn ra trực tiếp trên sân khấu của sự kiện 

Đặc biệt, chương trình tặng 26 suất thẩm mỹ 0 đồng với sự tham gia của nam ca sĩ Isaac diễn ra ngay trên sân khấu đã khiến cho không khí đại tiệc trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, thu hút hàng nghìn khách hàng phía dưới hồi hộp, háo hức, hò hét đứng ngồi không yên.

Bên cạnh đó, trước sự tư vấn tận tình, nhiệt huyết của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, rất nhiều khách hàng đã quyết định đăng ký làm đẹp trực tiếp ngay tại sự kiện để không bỏ lỡ cơ hội tân trang sắc vóc có  1 – 0 – 2 với siêu dịch vụ làm đẹp độc quyền đồng thương hiệu cao cấp vừa được ra mắt của Thu Cúc: TC Motiva Premier.

Loạt tiện ích thông minh của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cơ sở 218 Điện Biên Phủ, Q3, TP. HCM xứng tầm đẳng cấp 5 sao 

Đến với Thu Cúc khách hàng vừa được làm đẹp an toàn với chuyên gia, vừa được tận hưởng loạt tiện ích thông minh, xứng tầm 5 sao với hệ thống tổ hợp các phòng trị liệu, hậu phẫu đều được trang bị máy móc hiện đại, tối tân. Mỗi phòng đều được trang bị hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi từ giường, tủ, ghế chờ, rèm che nhằm đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Đặc biệt, mỗi giường đều được trang máy monitor, hệ thống oxy, chuông gọi để theo dõi sát xao nhất tình trạng hồi sức của từng khách hàng. 

Hơn 26 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng phát triển vượt bậc, khẳng định vị thế tiên phong của mình. Để giữ vững sự uy tín, chất lượng thẩm mỹ cũng như mang tới hiệu quả làm đẹp tối ưu, Thu Cúc hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới, trở thành địa điểm làm đẹp tin cậy hàng đầu của hàng triệu khách hàng.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP.HCM: 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://thucucsaigon.vn/ –  https://thammythucuc.vn/ 

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546