Người đẹp Kim Trang tỏa sáng với show Hoàng Hải ở trời Âu


Người đẹp Kim Trang với vẻ đẹp quyến rũ đầy cuốn hút đã gây ấn tượng mạnh tại Ý khi xuất hiện trong hai show diễn của Nhà thiết kế Hoàng Hải.


Vừa qua, người đẹp Kim Trang có dịp đồng hành cùng Nhà thiết kế Hoàng Hải trong các show diễn đặc biệt quan trọng tại Ý. Với nét đẹp sắc sảo, quyến rũ, Kim Trang được Hoàng Hải ưu ái lựa khi xuất hiện cùng dàn mẫu quốc tế, các Hoa hậu nổi tiếng.


Kim Trang từng đạt danh hiệu Á quân Miss Sexy Model 2018 và Top 10 Fitness Model World Vietnam 2022. Bước ra từng những cuộc thi về người mẫu, cô không ngừng nâng cao kỹ năng trình diễn, chụp hình ngày càng chuyên nghiệp.

Khi có mặt tại trời Âu, Kim Trang gây ấn tượng mạnh với thần thái cuốn hút, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, không hề “lép vế” trước các người mẫu quốc tế. Đây cũng là những khoảnh khắc khó quên của cô khi có dịp góp mặt tại những sự kiện thời trang lớn như thế này.


Kim Trang là một trong 15 người mẫu trình diễn trong show của Hoàng Hải tại sự kiện Opening Milan Fashion Week, được tổ chức bởi công ty Event Savo. Cô xuất hiện trong một thiết kế đính kết tỉ mỉ, kỳ công, tôn lên sắc vóc.

Sau đó, cô cũng góp mặt tại sự kiện đặc biệt Kỷ niệm 77 năm Quốc Khánh nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Đại sứ Quán Việt Nam tại Italy đã tổ chức sự kiện giao lưu văn hoá ý nghĩa giữa Việt Nam – Italy. Sự kiện với các hoạt động triển lãm tranh và biểu diễn thời trang Áo dài của NTK Hoàng Hải.

Cô xuất hiện trong tà áo dài truyền thống duyên dáng, đầy ngọt ngào và cuốn hút. Kim Trang cho biết, cô vô cùng hạnh phúc khi được diện áo dài tại đây. Kim Trang mong muốn góp phần nhỏ bé để truyền tải nét đẹp của người phụ nữ Việt đến nhiều bạn bè quốc tế.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546