Thiên Hương - mỹ nhân An Giang gần chạm tới vương miện Miss Grand VietNam 2022


Sở hữu lợi thế về sắc vóc cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng và thu hút, Thiên Hương – Mỹ nhân đến từ An Giang đang chạm tay gần đến với Vương miện Miss Grand VietNam 2022.

Đêm Chung khảo toàn quốc Hoa hậu Hoà bình Việt Nam – Miss Grand VietNam 2022 vừa diễn ra vào tối 28/09 thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trải qua 2 vòng thi là dạ hội và áo tắm kết hợp hô tên, gần 50 thí sinh đã mang đến cho người hâm mộ sắc đẹp không khí tưng bừng và những giây phút giải trí, sôi động đúng với format của Miss Grand.


Sau đêm thi cũng như gần đi hết chặng hành trình chinh phục vương miện thì những cái tên tiềm năng cũng đã bắt đầu lộ diện. Mỹ nhân đến từ An Giang – Thiên Hương đang được kỳ vọng chạm đến vương miện cuộc thi năm nay khi ghi điểm với những phần trình diễn mãn nhãn.

Thiên Hương là một trong những thí sinh sở hữu lượng fan “khủng” tại Miss Grand Vietnam năm nay. Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng phong cách trình diễn quyến rũ, người đẹp An Giang đã mang đến phần thi bùng nổ trong đêm Chung khảo tối qua. Người đẹp mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời cùng thần thái sang trọng mỗi khi xuất hiện.


Bùi Lý Thiên Hương cao 1m73, số đo ba vòng 82-62-91, nhan sắc cực kỳ cuốn hút. Người đẹp quê An Giang là gương mặt quen thuộc khi từng giành được thành tích ở một số cuộc thi như đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018, Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022…

Người đẹp quê An Giang nói khi tham gia cuộc thi, cô không gặp áp lực trước những đối thủ mạnh khác. Điều mỹ nhân 9X quan tâm là làm sao để xuất hiện chỉn chu, mang đến những dự án thiện nguyện cho cộng đồng.


Có thể nói, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần “máu chiến” khi đến với cuộc thi cũng như phong độ ổn định, Thiên Hương chính là cái tên được khán giả kỳ vọng tỏa sáng và chạm đến Vương miện Miss Grand VietNam 2022 vào ngày 1/10 sắp tới.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546