Thiên Hương xuất hiện lộng lẫy sau khi trượt top 5 Miss Grand Vietnam


“Mỹ nhân An Giang” Thiên Hương thu hút mọi ánh nhìn với vẻ lộng lẫy, sắc sảo khi xuất hiện tại sự kiện mới.

Tối ngày 15/10, Top 10 Miss Grand Vietnam 2022 Bùi Lý Thiên Hương diện thiết kế xuyên thấu, khoe trọn lưng trần khi tham dự một sự kiện đặc biệt. Ngay khi xuất hiện, Thiên Hương khiến mọi người đều xuýt xoa khen ngợi bởi sắc vóc và thần thái của một ngôi sao.





Sau chung kết Miss Grand Vietnam 2022, dù trượt top 5 Thiên Hương vẫn là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến, các nhãn hàng để ý mời hợp tác. Hiện tại, cô là người mẫu, doanh nhân tại TPHCM.

Thiên Hương diện bộ cánh cổ yếm với nhiều khoảng hở ở ngực, lưng giúp tôn tối đa đường cong cơ thể của chính mình. Cô sở hữu vóc dáng cực chuẩn và biết khai thác lợi thế về sắc vóc mỗi khi xuất hiện.





Tại đây, chân dài 9X hào hứng khi được yêu cầu thể hiện lại những bước catwalk ấn tượng mà cô từng biểu diễn ở Miss Grand Vietnam. Cùng với đó, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp và thần thái ngút ngàn của cô cũng khiến ai cũng say mê, ngắm nhìn.

Trước đó, Thiên Hương được nhiều khán giả dự đoán đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 nhưng cuối cùng trượt top 5 trong sự tiếc nuối và ngỡ ngàng từ người hâm mộ.



Người đẹp Thiên Hương sinh năm 1996, sở hữu nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc. Cô được nhận xét có thần thái tự tin, vẻ đẹp hợp nhãn quốc tế với làn da nâu, vóc dáng khỏe khoắn. Ở Thiên Hương luôn có sự quyết tâm cao, tinh thần chiến binh. Cô cũng quan tâm đến các hoạt động vì xã hội, cộng đồng

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546