Tình Bolero 2022 - Dàn thí sinh đội đạo diễn Vũ Trần vẽ bức tranh lụa đẹp mê người


Tình Bolero 2022 vòng 2 tiếp tục lên sóng với chủ đề Miền nhớ, cùng bức tranh mềm mại, uyển chuyển của những dải lụa. Dàn thí sinh nhà đạo diễn Vũ Trần trong tập 8 sẽ vẽ nên câu chuyện đầy đủ cung bậc cảm xúc với: Trọng Nhân, Hoàng Kỳ Nam, Phạm Sĩ Toàn và Phi Ngọc Ánh. Dàn giám khảo cùng góp mặt là NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Mỹ Lệ và giám khảo khách mời diễn viên - ca sĩ Kha Ly. Cùng sự kết nối của ca – nhạc sĩ Hamlet Trương.

Mở màn cho chuỗi tiết mục là Trọng Nhân cùng sân khấu dàn dựng với lụa - cùng mối tình như ảo như thực, với liên khúc Một mình - Như giấc chiêm bao. Giữa không gian rộng lớn, bao quanh bởi những dải lụa dài, Trọng Nhân như lạc lõng, bơ vơ và bị bao trùm bởi bóng tối. Giọng hát nam tính, nội lực và đầy đặn của anh chàng lấp đầy khán phòng bởi những cảm xúc chân thật, có cô đơn có não nề. Từ biểu cảm gương mặt đến việc đặt trọn vẹn tâm tình vào từng câu chữ, nam diễn viên đã đưa người xem bước vào câu chuyện tình buồn mà anh kể.

Trọng Nhân



Ca sĩ Đông Đào dành trọn lời khen cho Trọng Nhân từ cách dàn dựng “sởn da gà”, đến giọng hát của anh chàng, khiến nữ giám khảo phải cảm thán “Chị đang nghe một cái đĩa phát ra chứ không phải một thí sinh hát live tại sân khấu”. Lần đầu được nghe nam thí sinh hát, diễn viên Kha Ly vô cùng bất ngờ, không tin được đây lại là diễn viên mà không phải ca sĩ. Thậm chí, vị đạo diễn khó tính Vũ Thành Vinh cũng phải công nhận “Đây là phiên bản tốt nhất của Trọng Nhân đến vòng này!”, tuy nhiên nam giám khảo lại khá tiếc nuối vì tạo hình của anh chàng đến nỗi phải nói rằng “Hình như em sợ đẹp hay sao đó”.

Theo sau là tiết mục của Phi Ngọc Ánh cùng câu chuyện về mối tình đã xa của đôi nam nữ, muôn trùng cách biệt, qua ca khúc Tình đầu tình cuối. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của gương mặt quen thuộc - biên đạo múa Lâm Vinh Hải, cả hai đã kết hợp cùng nhau và đem đến một sân khấu “đã” cả phần nhìn lẫn phần nghe. Diện bộ áo dài, nữ diễn viên vừa mang cảm giác truyền thống, lại vừa huyền bí, khiến khán giả không thể rời mắt từ khi cô nàng lên sân khấu. Cùng giọng hát trầm ấm, da diết mà ngọt ngào, từng nốt luyến láy chuyển tinh tế đã chạm khẽ vào tim giám khảo và cả người xem. Đặc biệt, hình ảnh đôi nam nữ kề cạnh nhau nhưng bị ngăn cách bởi tấm lụa quá đỗi đau lòng gieo trong lòng người xem những nuối tiếc về một mối tình.
Phi Ngọc Ánh

Vì lý do sức khỏe, nên tiết mục của Phi Ngọc Ánh chưa được hoàn hảo tuyệt đối gây ra nhiều sự tiếc nuối cho ban giám khảo. Cô giáo Đông Đào cho rằng nữ thí sinh đang chọn tone khá cao so với tình trạng sức khỏe, cần có nhiều sự tinh ý hơn khi diễn để không bị “phô”, nhưng giám khảo vẫn đánh giá cao hình ảnh trên sân khấu và phần dàn dựng chỉn chu. Đồng quan điểm, giám khảo Mỹ Lệ cũng nhận xét đây là màn biểu diễn đẹp mắt, ấn tượng và hình ảnh quá đẹp, sang trọng. Ca sĩ Kha Ly nghĩ rằng nữ diễn viên còn khá run, dẫn đến việc không kiểm soát được giọng hát trong phần trình diễn.

Phạm Sĩ Toàn vén màn “lụa” với phần biểu diễn tiếp theo cùng ca khúc Linh hồn tượng đá. Giữa sân khấu được nhuộm ánh tím, với những dải lụa được thả dài, cùng loạt hình nhân ma-nơ-canh, tiết mục mang đến bầu không khí huyền ảo nhưng có phần “quỷ dị”. Xuất hiện với tạo hình chỉn chu, trang trọng trong bộ vest trắng, nam thiết kế gia đã thu hút trọn ánh nhìn của người xem và giám khảo vì bức tranh quá đẹp tuyệt mỹ đến nao lòng. Giọng hát mộc mạc, tự nhiên nhưng đầy cảm xúc, anh chàng đã truyền tải trọn vẹn tâm lý nhân vật và khiến khán giả cảm nhận được rõ nét nỗi đau đoạn trường, nỗi buồn khôn nguôi.
Phạm Sĩ Toàn


NSƯT Vũ Thành Vinh vô cùng ấn tượng với phần thể hiện của Phạm Sĩ Toàn lần này, từ nhân dáng đến hình ảnh của anh chàng đều gần với danh xưng “ca sĩ”. Đặc biệt, nam giám khảo còn ngạc nhiên khi Phạm Sĩ Toàn “chịu chơi vác” ma-nơ-canh từ nhà lên sân khấu để phục vụ cho tiết mục. Diễn viên Kha Ly yêu thích phần thể hiện của anh chàng, với giọng hát sáng, sự chỉn chu, nhưng nữ giám khảo vẫn nhắc nhở rằng nam thí sinh còn khá run, cần tự tin hơn để tỏa sáng trên sân khấu. Với phần thi của mình, cha đẻ Áo dài Song Toàn đã hút hồn ca sĩ Đông Đào, khiến cô “quên béng và bỏ qua” lỗi sai nhỏ khi diễn.

Kỳ Nam là gương mặt cuối cùng khép lại chủ đề 2 - vòng 2 với ca khúc kinh điển của cố nhạc sĩ Duy Quang - Kiếp đam mê. Xuất hiện điển trai trong tạo hình chỉn chu, lãng tử, anh chàng cất lên giọng ca nam tính, lả lơi kèm chút bay bổng, từng giai điệu nhẹ nhàng đi vào lòng mỗi người và để lại nhiều dư vị. Những nốt cao bùng nổ cảm xúc trên nền nhạc được hòa âm phối khí mới lạ, từng cử chỉ và biểu cảm trên sân khấu của anh chàng đã khiến khán giả không thể ngừng theo dõi.

Hoàng Kỳ Nam

Giám khảo Đông Đào bất ngờ với sự lột xác và đột phá của Kỳ Nam trong phần trình diễn này, anh chàng đã lắng nghe lời nhận xét và biết thay đổi. “Không chê vào đâu được!” - ca sĩ Mỹ Lệ cảm thán, nữ ca sĩ tán thưởng từ giọng ca đẹp, đến phần nhạc phối được đầu tư rất nhiều. Với sự phát triển bản thân mạnh mẽ hơn so với những vòng trước, đặc biệt là lối tư duy âm nhạc thông minh và hiện đại, đạo diễn Vũ Thành Vinh đặt trọn kỳ vọng vào Kỳ Nam. Nữ diễn viên Kha Ly bày tỏ sự yêu thích với chàng nghệ sĩ điển trai, thậm chí cô nàng còn khẳng định rằng đây là tiết mục cô thích nhất từ đầu đến giờ.

Vòng 2 - Hồn quê chính thức khép lại với 8 màn biểu diễn với 2 chủ đề khác nhau Miền ký ức và Miền nhớ, cùng những câu chuyện truyền tải chuỗi cảm xúc khác nhau. Vòng 3 - Ấn tượng với chủ đề 1 - Song ca cùng người thương sẽ lên sóng vào tuần sau, liệu dàn thí sinh sẽ có những màn kết hợp cùng với ai, là mẹ, là vợ, là bạn hay là thần tượng? Với sự chỉn chu và đầu tư hoành tráng, hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn thú vị, chiêu đãi người hâm mộ bữa tiệc âm nhạc bùng nổ cảm xúc.

Chương trình Tình Bolero 2022 được lên sóng lúc 21h00 thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 9 lên sóng vào ngày 14/10/2022.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546