Trải qua thời đen tối, Khánh Ngọc tươi tắn làm giám khảo Chinh Phục Thần Tượng



Là chủ nhân của những bản hit đình đám những năm 2000, Khánh Ngọc quay trở lại vô cùng ấn tượng, tràn đầy năng lượng trong chương trình Chinh Phục Thần Tượng trong vai trò ca sĩ chủ đề.

Khánh Ngọc bắt đầu nổi tiếng khi đầu quân làm ca sĩ độc quyền cho công ty Nhạc Xanh. Hai bài hit đình đám một thời của Khánh Ngọc là Mộng thủy tinh và Vầng trăng khóc giúp cô trở nên nổi tiếng và đem lại “cơm no áo ấm”.

Giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Khánh Ngọc đột ngột lấy chồng. Không lâu sau đó, khi cô có con đầu lòng thì hôn nhân bất ngờ tan vỡ. Quãng thời gian lấy chồng sinh con, Khánh Ngọc tạm ngưng ca hát, không có thu nhập, bên cạnh đó, công việc kinh doanh của chồng không tốt, tiền không cánh mà bay. Nhiều chuyện kéo đến khiến giọng ca Vầng trăng khóc suy sụp và mất giọng hát.

Biết rõ giọng mình bị tuột, không hát được nhưng vì chén cơm manh áo, vì gia đình, vì cần tiền nuôi con, Khánh Ngọc vẫn cố gắng đi hát. Giọng ca Mộng thủy tinh bị nhói trong tim khi bị khán giả nhận xét “giọng lạ quá”. Tự nhận là người mạnh mẽ nhưng khi ba bốn chuyện ập đến cùng một lúc, Khánh Ngọc cảm thấy bế tắc và từng có những suy nghĩ thiếu sáng suốt.

Mỗi đêm đi hát về, nhìn con ngủ mà Khánh Ngọc chảy nước mắt. Cô thầm tự nhủ với chính mình, vì tương lai của con, cô phải vượt qua giai đoạn khủng khiếp này. Khánh Ngọc bắt đầu đi học thanh nhạc trở lại. Hành trình gian nan tìm lại giọng hát được tính bằng năm chứ không bằng tháng. Những gì Khánh Ngọc từng có như giọng ca nội lực, khỏe khoắn như bị lạc trôi. Cô mất 7 năm mới tìm lại được chính bản thân, chất giọng không còn khỏe như trước, nhưng mềm mại, xúc cảm hơn.
Teaser tiết mục Mộng thủy tinh – Khánh Ngọc

Và con tim đã vui trở lại khi Khánh Ngọc tìm thấy một người đàn ông tốt. Từ khi có tình yêu mới, cuộc sống Khánh Ngọc hoàn toàn thay đổi, như sang trang mới, cô tràn đầy năng lượng trở lại với nghề. Đối với Khánh Ngọc, hiện tại cô hát vì đam mê, chứ không như ngày trước chỉ biết đi hát kiếm tiền.

Trong thời điểm dịch bệnh, Khánh Ngọc bị tăng cân và bị u xơ tử cung. Giọng ca Vầng trăng khóc thay đổi sang chế độ ăn thô, chủ yếu là trái cây và rau củ quả tươi sống. Cô còn kết hợp với thiền, tập yoga và phơi nắng… Sau 8 tháng thực hành, Khánh Ngọc cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng và sức khỏe cải thiện đáng kể.


Tham gia Chinh Phục Thần Tượng với vai trò ca sĩ chủ đề, Khánh Ngọc xuất hiện tươi tắn trong những bộ trang phục tông màu sáng như vàng, đỏ, trắng. Cô linh hoạt cả trên sân khấu lẫn trong hậu trường cùng với các đồng nghiệp như Quang Hà, Châu Gia Kiệt, MC Vũ Mạnh Cường.
Trailer tập 2 Chinh Phục Thần Tượng

Trong mắt Quang Hà và Châu Gia Kiệt, Khánh Ngọc là một người em dễ thương, có giọng hát nội lực, đặc biệt nhiệt tình, thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, cả hai nam ca sĩ đều lấy làm tiếc khi chưa có dịp song ca với Khánh Ngọc. Giải thích cho điều này, Khánh Ngọc cho biết do cô và Nhật Tinh Anh từng song ca quá thành công nên kết hợp với ca sĩ khác khó tìm được người phù hợp.


Khánh Ngọc thổ lộ, khán giả vẫn hay định hình Khánh Ngọc là một người hát nhạc trẻ, nhạc ballad nhẹ nhàng, nhưng Khánh Ngọc vẫn mong muốn một ngày nào đó trình diễn một ca khúc R&B để khai thác thêm những màu nhạc khác cho Khánh Ngọc.

Tại đêm thi thứ hai của Chinh Phục Thần Tượng, Khánh Ngọc sẽ tìm cho mình một giọng ca trẻ để cùng song ca. “Khi chọn thí sinh, Khánh Ngọc ưu tiên người có giọng hát nội lực, phù hợp với chất giọng của Khánh Ngọc. Nếu là bạn nữ thì phải cùng gu giọng để dễ kết hợp bùng cháy. Nếu là bạn nam thì phải có giọng hát tình cảm ấm áp. Cái ấm áp quan trọng, tại vì giọng Khánh Ngọc “mạnh bạo”, nội lực quá rồi nên cần một người nam dung hòa, làm cho bài hát mềm mại, nhẹ nhàng, tình cảm hơn”, cô tiết lộ.


Ba thí sinh – ba ca sĩ trẻ Đình Hà, Ngọc Linh và Minh Hoàng sẽ bước ra sân khấu chinh phục trái tim Khánh Ngọc, giành một suất hát song ca cùng chị. Ca ba thí sinh sẽ hát một bài đơn ca và một bài tam ca do chính Khánh Ngọc lựa chọn. Trong đêm thi này, sẽ có hai bài hit đỉnh cao của ca sĩ Khánh Ngọc được gởi đến khán giả, đó là Mộng thủy tinh và Ngỡ như giấc mơ. Ca sĩ Quang Hà và Châu Gia Kiệt sẽ cùng ngồi ghế nóng giúp Khánh Ngọc tìm ra giọng hát song ca ưng ý nhất.


Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện. Tập 2 lên sóng vào lúc 21 giờ Thứ Tư ngày 28/9/2022 trên kênh THVL1.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546