144 Golfers tham gia Giải Golf Hào khí Đông A



Với mục tiêu xây dựng tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi giúp các Golfer họ Trần giao lưu học hỏi, luôn hướng về nguồn cội, nâng cao tinh thần đoàn kết dòng tộc, Giải Golf Hào khí Đông An – Tranh cúp Hoa Linh với sự tham dự của khoảng 144 Golfers.

Giải Golf Hào khí Đông A  sẽ khai mạc vào ngày 16/11/2022 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (số 06 Tân Sơn, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM) sẽ diễn ra Giải Golf Hào Khí Đông A tranh cúp Hoa Linh năm 2022. Giải do CLB Golf họ Tần Việt Nam và CLB Golf họ Trần miền Bắc tổ chức và nhận được sự tài trợ chính của Công ty Dược Phẩm Hoa Linh.


Đây là thông tin BTC cho biết tại buổi họp báo thông tin về Giải Golf Hào Khí Đông A tranh cúp Hoa Linh năm 2022 diễn ra vào sáng ngày 1/11 tại TP.HCM



Toàn cảnh buổi họp báo sáng ngày 1/11 tại TP.HCM


Tại buổi họp báo, ông Trần Thanh Tú – Phó Chủ Tịch Hội Golf Việt Nam – Trưởng BTC cho biết, BTC cho biết đã dành rất nhiều tâm huyết nhằm tổ chức một giải đấu dành riêng cho các Golfer họ Trần và một số bạn bè có tình cảm với các CLB Golf họ Trần, cũng như các nhà tài trợ cho giải đấu, nhằm gắn kết – kết nối – khơi gợi tinh thần Hào khí Đông A trong những người con họ Trần. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến một ngày tranh tài đặc sắc, với nhiều sự khác biệt.

Giải Golf họ Trần còn có chương trình ủng hộ Qũy khuyến học Đông A, nhằm tạo điều kiện cho các con em họ Trần có tương lai tương sáng hơn, góp phần hỗ trợ những học sinh, sinh viên nghèo họ Trần hiếu học, có thành tích tốt trong học tập, các hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.

Theo Ban Tổ chức, Quỹ khuyến học Đông A được thành lập từ mùa giải đầu, đến nay đã tiếp nhận được hơn 1 tỷ đồng tài trợ. Qua đó, Quỹ đã tặng học bổng cho 30-40 học sinh, sinh viên họ Trần vượt khó, học giỏi trên cả nước, mỗi suất học bổng trị giá khoảng 3,5 triệu đồng.


Ban tổ chức sẽ chọn ra các Golfers xuất sắc để trao Giải Best Gross, HIO, Bảng A,B,C (nhất, nhì, ba), Bảng Nữ (nhất, nhì, ba), 2 Nearest to the Pin, 2 Nearest to the Line, 2 Longest Drive Nam, 1 Longest Drive nữ.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546