Bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn - Phù thuỷ kiến tạo nụ cười đẹp cho hàng loạt sao Việt

 

Được biết đến là một trong những bác sĩ nha khoa nổi tiếng về răng sứ thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn không chỉ được hàng ngàn khách hàng tin tưởng mà còn được loạt sao Việt gửi gắm nụ cười.

Người đứng sau nụ cười của nhiều sao Việt

Tài năng của bác sĩ Tuấn được khẳng định qua nụ cười rạng rỡ của hàng loạt sao Việt. Là những người thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng, hơn ai hết ca sĩ, diễn viên,... luôn cần làm mới mình, giữ hình ảnh và chăm chút ngoại hình. Bởi vậy, họ có tiêu chuẩn rất cao về cái đẹp.


(Bác sĩ Tuấn là người trực tiếp làm răng sứ cho diễn viên Trình Mỹ Duyên)

Ca sĩ Hương Ly là khách hàng quen thuộc của bác sĩ Tuấn. Không chỉ trồng implant và làm răng sứ, việc chăm sóc răng miệng giờ đây chị cũng gửi gắm nơi bác sĩ và Nha khoa Ngân Phượng. 

Gia đình diễn viên Phí Ngọc Hưng, á hậu Trương Mỹ Nhân; hot tiktoker Lê Trung Hoàng, Bách Khỉ,.. đều đã làm răng và dành những lời có cánh cho bác sĩ Tuấn

Được tin tưởng bởi hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước

Xuất thân từ gia đình không có truyền thống y khoa, song bác sĩ Tuấn và chị gái lại chọn đi theo ngành nha khoa để phát triển sự nghiệp. Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng, bác sĩ đã vạch ra định hướng cho bản thân cũng như Nha khoa Ngân Phượng: Kiến tạo nụ cười đẹp bền vững.

“Chị tìm hiểu về răng sứ, mức giá,... từ năm ngoái rồi thì thấy Nha khoa Ngân Phượng mức giá hợp lý. Bác sĩ Tuấn làm cho các bạn nhiều, chị thấy rất đẹp. Đến đây buổi trưa bác sĩ Tuấn cũng gọi cháo cho ăn, rất nhiệt tình ạ.” - Chị Hiền, khách hàng đến từ Hoà Bình

 

(Chị Phương Anh phản hồi trong lần phỏng vấn tái khám sau 3 năm)

“Từ ngày làm răng, chị không có cảm giác ê buốt, uống nước lạnh, ăn kem bình thường. Làm xong thì có cảm giác miệng mình lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho, không bị giắt thức ăn. Nói chung có điều kiện thì nên làm nhưng phải chọn nha khoa uy tín, tận tâm. Ở Ngân Phượng thì mình rất hài lòng.” - Chị Diệu Hoa, khách hàng

Không chỉ khách hàng trong nước, bác sĩ còn được khách hàng Việt Kiều tin tưởng mỗi khi có dịp về nước: “Vừa làm xong là chị bay đi nước ngoài chơi luôn. Không cần kiêng khem gì cả. Làm răng 3 năm cũng không thấy có vấn đề gì. Mọi người khen xinh hơn. À còn ăn được nhiều kem hơn vì trước răng thưa ít, giờ không bị ê buốt nữa.” - Chị Phương Anh

Cái tâm và tầm với nghề nha khoa

Là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, nhanh chóng và không có tác dụng phụ, răng sứ dần được ưa chuộng bởi nhiều lứa tuổi. Cũng bởi vậy, không ít nha khoa mở ra “hớt váng" rồi lại đóng cửa. Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Tuấn cho biết:

“Với mình, làm nha khoa thẩm mỹ, trước hết phải đảm bảo cho khách răng miệng khỏe mạnh, sau đó mới đến sáng đẹp. Khách hàng tới luôn được tư vấn cặn kẽ lộ trình theo tình trạng răng hiện tại và có những phương án cho khách lựa chọn. Khách hài lòng thì bác sĩ và nha khoa mới có thể làm nghề lâu dài.”

 

“Hữu xạ tự nhiên hương" - nhờ cái tâm và cái tầm với nghề, bác sĩ Tuấn được coi là bàn tay vàng, là phù thuỷ kiến tạo nụ cười trong ngành răng sứ thẩm mỹ.

Liên hệ với bác sĩ Tuấn

Fanpage: Dr Tuấn - https://www.facebook.com/profile.php?id=100071023737250

Số điện thoại: 093 228 6666 / 0393 555 333

Địa chỉ làm việc: Nha khoa Ngân Phượng

CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh


 PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546