Bùi Linh Chi gương mặt MC được nhiều nhãn hàng ưu ái



Xinh đẹp, thông minh, hoạt ngôn và nỗ lực là những gì chúng ta thấy được ở Bùi Linh Chi, bước ra từ cuộc thi MUVN 2022 với danh hiệu “Miss Media – Người đẹp truyền thông”, hiện cô nàng là gương mặt MC xuất hiện trong nhiều sự kiện của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng.





Sau cuộc thi MUVN 2022, bên cạnh những cái tên xuất hiện trong Top 3, Top 5 của cuộc thi thì Bùi Linh Chi với danh hiệu “Miss Media – Người đẹp truyền thông” cũng là một gương mặt nổi bật với dày đặc các hoạt động, dự án công việc. Đáng chú ý, cô nàng ngày càng khẳng định bản thân và toả sáng với vai trò MC.





Từ MC/ Host các sự kiện đặt biệt thì cô còn được các nhãn hàng quốc tế như: Shuuemura, YSL, Coach, CK… ưu ái khi thường xuyên chọn mặt gửi vàng, chọn cô làm người dẫn dắt tại cái sự kiện, tiệc ra mắt sản phẩm quan trọng.



Cô cũng từng xuất hiện với vai trò là Host đồng hành của sàn thương mại điện tử Lazada.

Lợi thế sắc vóc, vẻ ngoài bắt mắt, đặc biệt là sự tinh nhạy trong ngôn ngữ, kiến thức, khá dễ hiểu khi Bùi Linh Chi trở thành gương mặt MC nổi bật thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, cô nàng hiện còn đang là nhà sáng lập kiêm Host của chuỗi workshop đi trường đại học mang tên Speak Your Mind được tổ chức định kì mỗi tháng một lần. Nội dung gần gũi, bổ ích cùng dàn khách mời cực chất như: Thảo Nhi Lê, Phạm Thoại, Nam Anh,… khiến chuỗi workshop của cô thu hút đông đảo sinh viên tham dự.

Bên cạnh việc là 1 MC, cô còn là 1 KOL hoạt động mạnh ở mảng Fashion/ Beauty/ Lifestyle. Theo chia sẻ của Bùi Linh Chi, cô ấp ủ sẽ cho ra mắt 1 serie talkshow thú vị trên youtube vào cuối năm nay đồng thời cô bật mí rằng mình đang có kế hoạch tham gia 1 chương trình hoặc 1 cuộc thi nào đó vào năm 2023.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546