Diễn Viên Hồ Thu Anh và “bông hồng lai” Emma Lê nổi bật tại sự kiện ra mắt MCM




Vừa qua, sự kiện giới thiệu dòng nước hoa mới MCM Ultra Eau De Parfum đã diễn ra tại TP.HCM và thu hút đông đảo quý khán giả, đặc biệt là Gen Z với sắc vàng gold nổi bật cùng chất riêng độc đáo đến từ đế chế thời trang MCM.


Nổi bật với săc vàng gold Berlin sang trọng cùng tinh thần cuồng nhiệt, cá tính và mạnh mẽ. Sự kiện ra mắt nước hoa MCM Ultra EDP đã tạo nên làn sóng mùi hương mới mẻ với đông đảo quý khách hàng tham dự và trải nghiệm mùi hương mới của MCM.


Diễn viên Hồ Thu Anh đã “yêu từ cái nhìn đầu tiên” cùng hương thơm MCM Ultra EDP

Nước hoa MCM Ultra EDP – BIỂU TƯỢNG SỰ BỨC PHÁ – KHÁC BIỆT CỦA GEN Z

MCM Ultra Eau De Parfum là dòng nước hoa unisex ra mắt vào mùa hè năm 2022 được bậc thầy mùi hương Frank Voelk, lấy cảm hứng từ chiếc ba lô thời trang mang tính biểu tượng của thương hiệu cùng màu vàng Berlin nổi bật và bắt mắt. Đặc biệt, lớp vỏ bọc xung quanh được in hoạ tiết logo đặc trưng cả MCM.


“Bông hồng lai” Emma Lê nổi bật với phong cách cá tính, mới lạ tại sự kiện MCM Ultra EDP.

Hương thơm MCM Ultra EDP mở đầu đầy cuồng nhiệt, sôi nổi với sự kết hợp của vị chua quả mâm xôi và ngon ngọt từ quả mơ tại tầng hương đầu tiên hòa quyện cùng vị cay ngọt của tiêu hồng, sự tự nhiên từ Bergamot Ý và Táo Hồng. Tầng hương giữa là bước chuyển mình của sự ngọt ngào, quyến rũ của hoa nhài, hoa huệ. Cuối cùng, sự ấm áp còn vương vấn của gỗ tuyết tùng, đậu tonka và hổ phách vàng gây lưu luyến và mãnh liệt cho bất cứ ai.


Quán quân cuộc thi Tiktok FashUP 2022 – Nguyễn Việt Hùng (Mike Lei) toả sáng cùng MCM Ultra EDP

MCM Ultra EDP luôn mang tinh thần bứt phá, sôi nổi và mới mẻ với hình ảnh chiếc Balo quen thuộc. Và đây là một trong những biểu tượng luôn “khuấy đảo” giới trẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z đam mê thời trang Unisex.


Không dừng lại sự cuồng nhiệt đối với các món đồ độc đáo trong lĩnh vực thời trang của MCM, cô nàng Stylist Lin Tiêu đã “đắm chìm” trong mùi hương Unisex đầy tươi mới, cá tính của MCM Ultra EDP.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của MCM với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Parkson Saigon Tourist – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.




Hotline: 079 263 6188



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546