Doanh nghiệp Việt và cơ hội tiếp cận nhà đầu tư châu Âu

 Với sự bảo trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp Việt nam tại EU, Phòng Thương mại Ý Việt; loạt sự kiện giao lưu, kết nối giữa một số quỹ đầu tư, doanh nhân kiều bào đang sinh sống tại châu Âu và các doanh nghiệp Việt Nam vừa diễn ra tại Warsaw, thủ đô Ba Lan. Chuỗi hoạt động do Công ty Truyền thông Ngôi Sao Thái An, Công ty Đầu tư Malit 6 tổ chức, và thương hiệu dự án Global City (TP.Thủ Đức, TP.HCM) là đơn vị đồng hành.

Nổi bật trong chuỗi sự kiện là đêm nhạc The Love M Star – nơi cộng đồng doanh nhân EU được dịp thưởng thức những tài năng đỉnh cao của âm nhạc Việt như ca sỹ Bằng Kiều, ca sỹ Hồng Nhung, nhạc sỹ Dương Khắc Linh, đạo diễn Phạm Hoàng Giang… Đêm nhạc hân hạnh có sự hiện diện và ủng hộ từ ông Nguyễn Hùng- Đại sứ Đặc Mệnh toàn quyền Nước Cộng Hòa Xã Hội Việt Nam tại Ba Lan và phu nhân ,Ông Grzegorz Napieralski – Nguyên Đại biểu Quốc hội, ông Aleksander Ferens – Quận trưởng quận trung tâm Warsaw, Ông Hoàng Mạnh Huê- chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Châu Âu , ông Zbigniew Gaciong – Hiệu trưởng trường ĐH Y Warsaw…

Bên cạnh các chương trình nghệ thuật, đây cũng là dịp để một số quỹ đầu tư tại châu Âu tìm hiểu kỹ hơn về tiềm năng cũng như cơ hội phát triển tại Việt Nam. Ông Hoàng Mạnh Huê – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu cho biết: “Đây là tín hiệu vui vì có nhiều doanh nghiệp Việt chủ động đến thị trường châu Âu để tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư. Hội sẽ cùng với ban tổ chức Malit 6 tổ chức thêm nhiều hoạt động kết nối cho doanh nhân tại cả hai thị trường”.

Cùng chung quan điểm, bà Nguyễn Thị Ngọc Anh – Chủ tịch HĐQT Malit 6 cho biết: “Việt Nam sau giai đoạn ứng phó với dịch bệnh được giới chuyên môn nước ngoài đánh giá là đất nước có hệ thống chính trị ổn định và nền kinh tế rất năng động, đang là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng của nhiều tập đoàn quốc tế. Chúng tôi hi vọng có thể kết nối, hỗ trợ để các doanh nghiệp người Việt tại châu Âu cùng quay trở về đầu tư tại quê hương, để không chỉ mang lại lơi nhuận lớn mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế cho đất nước, cho quê nhà!”. Đại diện của Malit 6 cũng hi vọng tiếp tục mở rộng các hoạt động kết nối hai đầu cầu EU – Việt Nam trong giai đoạn tới để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước tiếp cận đến các nguồn lực tài chính mới. Dự kiến sẽ là các sự kiện biểu diễn nghệ thuật, các giải golf giao hữu cho cộng đồng doanh nhân… trong năm tới.

Ông Phạm Văn Hồng – Chủ tịch Phòng Thương mại Ý Việt tại Italia cho biết: “những sự kiện thế này cơ hội lớn để các doanh nhân Việt kiều nắm được thông tin về kinh tế Việt Nam. CHúng tôi rất trân trọng sự kết nối của các công ty như Malit 6 khi sẵn lòng làm nhịp cầu nối để chúng tôi đầu tư nhiều hơn về quê hương”.

Box: Công ty Đầu tư Malit 6 là Nhà phát triển các dự án BĐS tại Phú QUốc, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Nẵng, TP.HCM… Công ty tập hợp đội ngũ cố vấn cao cấp trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư tài chính, thương mại, y tế tại Ba Lan, Ý, Hungary, Thụy Điển, Pháp, Nga, Séc và Hồng Kong.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546