Dương Khắc Linh cùng vợ lãng mạn tại Vacsava



Trong chuyến công tác tại trời Âu, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng bà xã Sara Lưu còn dành thời gian du ngoạn Ba Lan, tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ.



Mới đây, Dương Khắc Linh cùng bà xã là ca sĩ Sara Lưu cùng dàn nghệ sĩ Bằng Kiều, Hồng Nhung, Bình Minh hội ngộ tại Vacsava để tham gia chương trình The Love M Star. Sau khi hoàn thành show diễn để lại sức hút và sự lưu luyến trong lòng khán giả xa quê.




Giữa không khí tuyệt vời tại đây, Các nghệ sĩ dành thời gian tham quan và tận hưởng phong vị mùa Thu tuyệt đẹp của Vacsava. Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh – Sara Lưu cũng “tranh thủ” lưu giữ những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn giữa trời Âu. Bắt gặp những thước phim này, khán giả dành nhiều lời khen cho cặp đôi này.
Cặp đôi đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc và viên mãn trong hôn nhân. Nhan sắc của Sara Lưu vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào và quyến rũ. Cô diện một chiếc váy hồng nhạt tinh khôi bên cạnh ông xã nam tính, hài hước.






Sara Lưu bắt đầu được công chúng biết đến và yêu mến khi đạt Á quân Giai điệu chung đôi với bản hit Đừng như thói quen cùng JayKii. Sau cuộc thi, cô quen và yêu giám khảo - nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Cặp đôi quyết định về chung nhà vào tháng 6/2019 chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Cuối tháng 10/2020, Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu vui mừng đón hai con trai sinh đôi Mickey và Jerry.

Dù kém ông xã Dương khắc Linh 13 tuổi nhưng với sự hài hước vui tính của nam nhạc sĩ, anh luôn khiến cả hai lúc nào cũng cảm thấy thú vị khi bên nhau. Với niềm hạnh phúc hiện tại, Dương Khắc Linh khẳng định, Sara Lưu đúng là người phụ nữ mà anh đang muốn tìm và gắn bó suốt đời.

Khi xuất hiện tại chương trình The Love M Star, Sara Lưu đã góp mặt và cháy hết mình với khán giả. Được biết, đây là lần đầu tiên mà Sara Lưu có dịp lưu diễn nước ngoài, và cũng là lần đầu tiên mà Sara Lưu hội ngộ trên sân khấu cùng Bằng Kiều, Hồng Nhung. The Love M Star được thực hiện bởi công ty Ngôi Sao Thái An và Malitsix cùng sự đồng hành của The Global City.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546