Giấc mơ Hoàn vũ của Ngọc Châu chính thức bắt đầu: Quyết tâm, tự tin không ngại đương đầu


Trong đoạn trailer vừa hé lộ là hình ảnh của Vinawoman Ngọc Châu: Nỗ lực, quyết tâm, tự tin và bản lĩnh sẵn sàng đương đầu, chinh phục mọi thử thách. Đây sẽ là những thước phim quay chậm khắc họa hành trình chuẩn bị, luyện tập của đại diện Việt Nam để đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe 2022.


Ở những giây đầu, Ngọc Châu liên tục xuất hiện trong những layout khác nhau từ sang trọng, lộng lẫy trong những bộ cánh dạ hội đến thần thái cuốn hút, cá tính trong những thiết kế độc đáo


Bên cạnh với hình ảnh quyến rũ, lộng lẫy của một nữ hoàng sắc đẹp là hình ảnh của một Ngọc Châu ấm áp trong màu áo xanh bảo hộ đang thực hiện công tác phòng chống dịch Covid hay hình ảnh giản dị khi Ngọc Châu chở mẹ đi trên chiếc xe máy cũ cùng các hoạt động thiện nguyện đã gây ấn tượng cực mạnh với khán giả chương trình.
 


Sinh ra và lớn lên từ khó khăn lại mồ côi cha từ bé, Ngọc Châu thấu hiểu tình yêu và sự hy sinh thầm lặng của mẹ dành cho cô. Vì thế, cô luôn thúc đẩy bản thân phải cố gắng từng ngày, phấn đấu để thành công và giúp mẹ có cuộc sống tốt hơn.

Tất cả sẽ được Ngọc Châu tái hiện và dẫn dắt xuyên suốt thông qua hành trình Road to Miss Universe 2022, đây sẽ là chặng đường khắc họa rõ nét nhất về một Ngọc Châu luôn cháy hết mình tinh thần chiến binh, bản lĩnh được tôi luyện của một Vinawoman thực thụ luôn muốn trao đi yêu thương và nhiều trắc ẩn bên trong tâm hồn Ngọc Châu.
 

Đặc biệt trong trailer còn có sự xuất hiện và đồng hành của 2 đại diện gần đây nhất của Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe, chính là Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên. Họ đã có một trò chuyện thú vị và tình cảm để chia sẻ kinh nghiệm và bí kíp tự tin chinh chiến ở Miss Universe với Hoa hậu Ngọc Châu. Á hậu Kim Duyên chân thành và cảm xúc khi trò chuyện với Ngọc Châu, cô thấy được ở đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022 có sự điềm tĩnh nhất định và sự sâu sắc.

Nói về vai trò này, Ngọc Châu cho biết: "Trước giờ mọi người không thường nghe Châu chia sẻ hoặc thể hiện quá nhiều cảm xúc, nhưng trong hành trình ý nghĩa này, Châu rất tâm đắc và dành sự quyết tâm rất lớn. Đây là dịp để Châu được chia sẻ về một Ngọc Châu gần gũi, chân thật, nhiều năng lượng và những sâu thẳm bên trong tính cách, tâm hồn. Từng diễn biến, câu chuyện, những mốc thời gian đặc biệt sẽ được Châu trực tiếp dẫn chuyện, ngoài ra cuối mỗi tập là những chia sẻ thú vị trong phần podcast mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện ở series Road to Miss Universe".
 

Tất cả đã sẵn sàng để khắc họa rõ nét hình ảnh một Vinawoman - Ngọc Châu bản lĩnh, kiên cường, có mục tiêu, sẵn sàng và quyết tâm đạt được thành tích cao nhất tại Miss Universe sẽ được bật mí và tiết lộ trong series Road To Miss Universe 2022.


Song song với quá trình lên sóng Road to Miss Universe 2022, Hoa hậu Ngọc Châu đang ở Philippines tham gia khóa huấn luyện đặc biệt, khốc liệt cùng chuyên gia, người thầy Carlos của mình. Hành trình huấn luyện của Hoa hậu Ngọc Châu ở Philippines kéo dài gần 3 tuần, tập trung tập luyện catwalk, kỹ năng trình diễn, kỹ năng thuyết trình và ứng xử cùng với việc tìm hiểu về về di sản và văn hóa bản địa.

Tập 1 với tên gọi "Giấc mơ Hoàn vũ" phát sóng lúc 20h00 thứ 6 ngày 25/11/2022, độc quyền trên kênh YouTube Uni Network, Fanpage Vietnam Road To Miss Universe và Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546