Giới trẻ đua nhau đến MTV School Fest tham gia loạt hoạt động hấp dẫn và ‘săn’ giải thưởng giá trị


Sau chương trình khai mạc hoành tráng diễn ra đầu ngày 18/11, MTV School Fest tiếp tục gây ấn tượng bởi hàng loạt hoạt động độc đáo, hấp dẫn diễn ra xuyên suốt ngày hội.


Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest do MTV Việt Nam kết hợp với Ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM diễn ra xuyên suốt 2 ngày 18 và 19/11/2022 với hàng loạt hoạt động quy mô lớn. Sự kiện nhằm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và chào đón tân sinh viên khóa 2022 - 2023, đồng thời tạo ra một sân chơi đầy năng lượng và màu sắc dành cho giới trẻ.


Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest diễn ra tại Khu B Ký túc xá ĐHQG TP.HCM

Ngày hội khai mạc từ 07h00 ngày 18 với hoạt động mở đầu là Giải chạy Gen Z Can có chủ đề ‘Happy Moment’. Giải chạy có sự tham gia của hàng trăm vận động viên cùng cổ động viên nhiệt tình dõi theo từng chặng đường của người chạy. Sau hơn 1 giờ thi đấu đầy hăng say và quyết liệt, những nhà vô địch của từng bảng chạy đã lộ diện và sở hữu phần thưởng hiện kim, hiện vật giá trị từ nhãn hàng nước uống thảo dược LONGA.

Xung quanh khu vực đường chạy là sự góp mặt của hàng chục gian hàng từ các nhãn hàng được yêu thích. Mỗi gian hàng mang đến các hoạt động trải nghiệm thú vị, cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon, quầy đồ ăn thức uống đa dạng, hấp dẫn, cùng các tủ kem của Merino phủ khắp các cung đường Ký túc xá, phục vụ cho sinh viên những món kem mát lạnh, sảng khoái.

Những gian hàng nổi bật được đông đảo người tham gia ghé đến như nước uống thảo dược LONGA, nhãn hàng bánh tươi KIDO’s Bakery, ACECOOK, TodayTV, PVcomBank, Vinfast, gà rán CP, Bánh Mì Ơi, Trúc Anh Foods, The Coffee House, The Coffee Factory, Lai Phú Food, Kissin, Diana, Today Plus,... Mỗi gian hàng tổ chức những hoạt động khác biệt, độc đáo cùng các chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn, thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ.


Gian hàng PVcomBank mang đến vô vàn ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ có tại ngày hội



Giới trẻ có dịp thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến nóng hổi

Hầu hết các gian hàng còn tổ chức các hoạt động thú vị như đánh golf, thả bóng Ziczac, bóng rổ, ném phi tiêu, bốc thăm trúng thưởng,... Các bạn trẻ còn được kiểm tra đặc điểm tính cách nổi bật DISC miễn phí với hoạt động Gen Z Test diễn ra xuyên suốt 2 ngày. Hoàn thành các thử thách, người chơi còn được nhận quà tặng hữu ích từ BTC.


Sinh viên có cơ hội nhận nhiều quà tặng khi tham gia hoạt động tại các gian hàng

Một hoạt động cực kỳ sôi động khác của ngày đầu tiên phải kể đến là cuộc thi chạy xe điện chậm Vinfast diễn ra vào 15h30 cùng ngày. Cuộc thi được chia làm 5 vòng, mỗi vòng kéo dài tối đa 5 phút. Dòng xe máy điện VinFast Evo200 sẵn sàng ở vạch đích, tiếng còi báo hiệu vang lên nhưng thay vì đi thật nhanh về đích thì người chơi phải làm sao để đi chậm nhất. Mặc dù chạy chậm nhưng lại rất kịch tính, có những đoạn tưởng chừng phải dừng chân vì không thể giữ thăng bằng nhưng bất ngờ có pha lội ngược dòng ngoạn mục. Sau các vòng thử thách kịch tính, người thắng nhất đã nhận được phần quà có giá trị 1.000.000đ cùng quà tặng. Những người chơi còn lại cũng được “an ủi” với phần quà lên đến 600.000vnd.


Một sân chơi về kiến thức kết hợp giải trí tiếp nối chuỗi hoạt động vào khung giờ trưa chiều của ngày hội là Học viện Gen Z: Thưởng Thức Thời Thượng (KIDO’s Bakery) và Học viện GenZ: Làm Điều Bạn Thích (PVcomBank). Mỗi học viện mang đến những phần thi giải đố nhanh đầy thú vị thông qua ứng dụng học tập kỹ thuật số Kahoot. Người thắng giải còn được nhận những phần thưởng đầy hữu ích như balo, combo bánh mì tươi của KIDO’s Bakery và túi vải cao cấp từ PVcomBank. Qua các phần thi với câu hỏi đa dạng, bổ ích, người tham gia cũng có cơ hội bổ sung thêm nhiều kiến thức về đời sống xã hội.
Sau cùng, hoạt động được mong chờ nhất trong ngày là cuộc thi âm nhạc "Đánh thức tài năng" với chủ đề “Lời tri ân ngọt ngào” với sự đồng hành của nhãn hàng kem Merino, nhãn hàng KIDO’s Bakery (thuộc Tập đoàn KIDO). Người nghe có dịp thưởng thức những tiết mục cực kỳ đa dạng từ đơn ca, nhóm ca, múa, nhảy, diễn kịch, các tiết mục chơi nhạc cụ, hát tân cổ, tạo nên không khí sôi động, đầy màu sắc và nhiệt huyết tuổi trẻ.


Sân khấu quy mô cuộc thi âm nhạc "Đánh thức tài năng" diễn ra vào chiều tối ngày 18

Góp mặt trong thành phần ban giám khảo cuộc thi, Đạt G còn mang bản hit Bánh Mì Không, Đô Trưởng, Thêm Bao Nhiêu Lâu dành tặng cho khán giả. Một món quà bất ngờ khác là phần trình diễn tiết mục ca hát từ các thầy cô thuộc Ký túc xá. Được biết đây là các tiết mục nổi bật từ cuộc thi dành riêng cho giảng viên và những tiết mục này tựa như sự đáp lại đầy tình cảm mà giảng viên gửi đến các em sinh viên thân yêu của mình. Sau cuộc thi đầy màu sắc, Top 3 nhận được giải thưởng hiện kim lên đến 4 triệu đồng cùng quà tặng giá trị từ nhà tài trơ.

Sự kiện vẫn còn diễn ra xuyên suốt ngày 19 với hàng loạt hoạt động mới lạ và hấp dẫn. Đặc biệt concert MTV School Fest với sự góp mặt của dàn line up gồm Miu Lê, Suni Hạ Linh, HIEUTHUHAI, HURRYKNG, MANBO, Phạm Đình Thái Ngân, Tăng Duy Tân, Yuno Bigboi, Mỹ Mỹ, DJ Bin Younger,... sẽ chính thức diễn ra lúc 18h00 tại Khu B Ký túc xá ĐHQG TP. HCM, VÀO CỔNG TỰ DO.

Cảm ơn nhãn hàng Nước uống thảo dược LONGA được phân phối độc quyền bởi công ty Ngọc Thiên Bảo, nhãn hàng bánh tươi KIDO’s Bakery, nhãn hàng kem Merino thuộc tập đoàn KIDO, PVcomBank và Vinfast đã đồng hành cùng chương trình.

Thông tin chi tiết xem thêm tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546