Hà Nhi ra mắt MV Hồi Kết, kết thúc chuỗi ngày "triệu hồi" người yêu cũ



Sau sự thành công vang dội của Chưa Quên Người Yêu Cũ và Lâu Lâu Nhắc Lại, nàng “Miêu Quý tộc” tiếp tục ra mắt MV Hồi Kết, sản phẩm cuối cùng trong EP EXL-OVER.


Tối ngày 15/11, MV Hồi Kết của Hà Nhi đã chính thức phát hành trên kênh youtube cá nhân của nữ ca sĩ. Bài hát là một tình khúc dành riêng cho những trái tim vẫn còn chưa nguôi ngoai với người cũ từng thương.

Kết thúc chặng hành trình "yêu cũ", trái tim Hà Nhi đã thôi không vấn vương

Hồi Kết được nữ ca sĩ hé lộ là chương cuối trong EP EXL-OVER, khép lại khoảng thời gian mong nhớ người yêu cũ của Hà Nhi. Ba ca khúc là 3 câu chuyện về 3 trạng thái hậu chia tay: NHỚ MÃNH LIỆT trong Chưa Quên Người Yêu Cũ - HỒI ỨC trong Lâu Lâu Nhắc Lại - và KHÉP LẠI cánh cửa kỉ niệm trong Hồi Kết. Nếu đi qua được 3 chặng này, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một chặng mới trong tình yêu mà không sợ người yêu cũ ám ảnh nữa.

Sản phẩm âm nhạc được Hà Nhi đặt nhiều tâm huyết trong việc tạo dựng concept. Điểm khác biệt của MV Hồi Kết được thể hiện ở việc quay dựng theo dạng Live Session. Bối cảnh của ca khúc được tạo dựng trong không gian vô cực, biểu tượng cho không gian của tình yêu và hình ảnh tảng đá lớn biểu tượng cho hàng triệu trái tim đã từng chai sạn vì người yêu cũ. Cách làm sáng tạo này của nữ ca sĩ nâng cảm xúc của khán giả chạm đỉnh, giọng hát của cô đầy da diết, truyền cảm, len lỏi vào từng "tế bào cơ thể" của người nghe.

Concept độc đáo, hình ảnh tượng trưng ẩn dụ

Bên cạnh đó, cách Hà Nhi kể chuyện về người yêu cũ dành được nhiều người xem tuy bi nhưng không luỵ, da diết nhưng rất văn minh và thể hiện 1 góc nhìn rất mới lạ về người yêu cũ - nhớ thay vì phải lãng quên. - tri ân thay vì căm ghét.

Quan điểm này được phần đông khán giả đồng cảm và đồng tình. Bởi sau một "cuộc" yêu dù chẳng thể đi cùng nhau đến bến bở hạnh phúc, nhưng chi ít chúng ta đều đã có 1 khoảng thời gian tuyệt vời lúc còn bên nhau.
Hà Nhi khẳng định bản thân, thành công tạo dấu ấn riêng

Năm 2022 là quãng thời gian hoạt động vô cùng chăm chỉ của Hà Nhi, khi có 2 sản phẩm liên tiếp của cô Chưa Quên Người Yêu Cũ & Lâu Lâu Nhắc Lại đều đạt được lượt view ấn tượng, "thống lĩnh" top trending chỉ trong thời gian ngắn.

Không chỉ sở hữu chất giọng nội lực, Hà Nhi có có một vẻ ngoài vô cùng hút hồn. Cùng với đó là tư duy âm nhạc rất tốt, cô không hề chạy theo xu hướng mà luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng, truyền tải những thông điệp và câu chuyện ấn tượng. Để từ đó, một ca sĩ vốn chỉ biết đến với các bản cover, Hà Nhi vụt sáng, thăng hạng nhanh chóng trong sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Hà Nhi gạt được nhiều thành tựu trong năm 2022

Trải lòng về quá khứ, giọng ca Chưa Quên Người Yêu Cũ chia sẻ: “Trước đây Nhi phải đi xin hát, lúc đó chỉ nghĩ mình hát bài gì nhiều người biết tới để được vỗ tay thật nhiều, và chỉ biết hát bằng tất cả bản năng mà Nhi có. Thật may mắn vì những bài hát đó cũng là 1 dấu ấn đẹp trong lòng khán giả, cho dù đó là những bài hát cover, Nhi vẫn xem đó là 1 nền tảng không thể thiếu cho sự trưởng thành trong âm nhạc của Nhi.

Từ 1 Hà Nhi Vietnam Idol 2015 tới Hà Nhi - Từng Cho Nhau và hôm nay là Hà Nhi - Chưa Quên Người Yêu Cũ, Nhi nhận ra khán giả không chỉ yêu thích bài hát mà còn thương yêu Nhi vì giọng hát của Nhi. 2022 đối với Nhi là 1 năm khẳng định mình trong lòng khán giả rằng Hà Nhi đã trưởng thành và có thể làm nhiều điều lớn lao hơn trong âm nhạc chứ không chỉ dừng lại ở cover”.

Và hứa hẹn sẽ càng bùng nổ trong năm tới

Bước ra từ chương trình The Masked Singer, Hà Nhi thầm cảm ơn vì đã được lựa chọn trở thành 1 trong những mascot. Sau lần xuất hiện đó, cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ khán giả. Cô vẫn tiếp tục khẳng định mình, sẽ luôn không ngừng nỗ lực trên con đường sự nghiệp.

Là một người năng động và luôn không ngừng đổi mới bản thân, có thể Hà Nhi sẽ thử thách ở một thể loại âm nhạc mới vào năm sau, hứa hẹn một năm bùng nổ hơn cả thời điểm hiện tại.


Link MV



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546