Hệ thống an ninh cho gia đình lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam sẽ có tại diễn đàn “See Beyond 2022”


Tiếp nối sự thành công của IMOU tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, “See Beyond 2022” - một sự kiện đáng chú ý với chủ đề công nghệ tới từ tương lai. Sự kiện được tổ chức nhân dịp công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU. Những công nghệ đỉnh cao và tầm nhìn của IMOU sẽ được tiết lộ tại sự kiện.

Bên cạnh đó “See Beyond 2022” sẽ bao gồm chương trình diễn đàn về Công nghệ của IMOU. Cùng với đó, phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình.




Với “See Beyond 2022”, IMOU hi vọng có thể cung cấp thêm thông tin về các công nghệ mới nhất và tầm nhìn của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam. Cùng với các diễn đàn công nghệ và chiến lược sản phẩm tại Việt Nam, IMOU sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh. Cùng với đó, khách thăm quan sẽ được trải nghiệm sản phẩm mới của IMOU.

Ngoài ra, tại “See Beyond 2022”, IMOU sẽ khẳng định nỗ lực nâng cấp toàn diện chiến lược thương hiệu bằng việc chính thức triển khai chiến lược “2+4+N”. Thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và bốn sản phẩm chủ lực hệ sinh thái cho phép IMOU cung cấp cho người dùng một hệ thống an ninh cho gia đình một cách thông minh và linh hoạt hơn. Theo đó, IMOU muốn hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

 Ông Xie Yun - CEO của IMOU cho biết   “Loạt sản phẩm sắp ra mắt sẽ mang tới những tiêu chuẩn mới cho thị trường đồ gia dụng thông minh, vượt lên trên yêu cầu về bảo mật đơn thuần. Đội ngũ IMOU đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để tạo ra các công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây để tạo ra sự bùng nổ cho các sản phẩm mới của chúng tôi. Hơn nữa, tôi có thể đảm bảo rằng các sản phẩm của IMOU sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội và một cuộc sống thông minh hơn cho khách hàng.” 

Được thành lập vào năm 2015, IMOU là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường IoT thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Trong những năm qua, IMOU đã cam kết tạo ra một lối sống nhàn nhã, thông minh và an toàn hơn cho mọi người dùng thông qua công nghệ tiên tiến và các sản phẩm đột phá.


Với hơn 1.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó 60% nhân viên R&D (Research & Development) tham gia vào đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. IMOU đã đăng ký hơn 100 bằng sáng chế công nghệ. Những thành tựu công nghệ vượt trội của IMOU đã dần giúp thương hiệu được người dùng trên toàn thế giới công nhận. Tính đến thời điểm hiện tại, IMOU đã cung cấp sản phẩm cho hơn 25 triệu người dùng tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Khi các sản phẩm và dịch vụ thông minh dần trở nên dễ tiếp cận với hàng triệu gia đình, IMOU cũng luôn trăn trở để đáp ứng yêu cầu chất lượng cuộc sống cao hơn cho khách hàng. Do đó, vào tháng 5 năm 2022, IMOU đã ra mắt hệ thống sản phẩm chiến lược mới là "2+4+N ". Hệ thống này đánh dấu sự phát triển toàn diện của IMOU với bốn hệ thống sản phẩm chính (IMOU Security, IMOU Robots, IMOU Lights và IMOU Link) dựa trên công nghệ AI và công nghệ đám mây cốt lõi. Hệ thống này cho phép IMOU cung cấp các giải pháp đa dạng theo các tình huống sử dụng khác nhau, tạo ra trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả hơn cho người dùng về sản phẩm.


Năm 2019, IMOU gia nhập thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ nổi bật. Nhờ đó, IMOU nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau ba năm phát triển thị trường chuyên sâu, IMOU đã thiết lập một hệ thống dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh. Do đó, số lượng sản phẩm IMOU xuất xưởng hàng năm dự kiến ​​sẽ vượt 2 triệu chiếc vào năm 2022, đưa IMOU trở thành thương hiệu camera thông minh gia đình hàng đầu tại Việt Nam.

Khi khái niệm cuộc sống thông minh trở nên phổ biến ở Việt Nam, IMOU luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, IMOU đang từng bước chuyển đổi định vị thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực “nhà thông minh” với công nghệ tiên tiến và dự kiến ​​sẽ giúp các gia đình Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới của công nghệ gia đình.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546