IMOU trình làng các công nghệ đột phá cho hệ thống an ninh gia đình


Tiếp nối sự thành công của IMOU tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, "See Beyond 2022” - một sự kiện đáng chú ý với chủ đề công nghệ tới từ tương lai – đã chính thức được tổ chức vào ngày 24/11/2022, tại TP. Hồ Chí Minh.


Ông Xie Yun, CEO của IMOU.

Theo đó, sự kiện “See Beyond 2022”, IMOU hi vọng có thể cung cấp thêm thông tin về các công nghệ mới nhất và tầm nhìn của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam. Cùng với các diễn đàn công nghệ và chiến lược sản phẩm tại Việt Nam, IMOU sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh. Cùng với đó, khách thăm quan sẽ được trải nghiệm sản phẩm mới của IMOU.

Ông Xie Yun, CEO của IMOU nhận định : "Khi khái niệm về cuộc sống thông minh trở nên phổ biến ở Việt Nam, IMOU đang tiếp tục nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình. Không chỉ trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm an ninh gia đình, IMOU đang từng bước chuyển đổi định vị thương hiệu sang thương hiệu dẫn đầu ngành nhà thông minh với công nghệ tiên tiến, với mục tiêu giúp các gia đình Việt nam bước vào kỷ nguyên mới của trí tuệ số.

Tầm nhìn của IMOU tại Việt Nam là để để khách hàng tận hưởng cuộc sống thông minh với sự tiện lợi và an toàn. Cùng với đó sứ mệnh của IMOU tại Việt Nam là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ hạng nhất.

IMOU gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam. Để thực hiện tốt hơn chiến lược tiếp và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, chúng tôi chính thức thành lập công ty tại Việt Nam vào năm 2021.

Những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp khi các sản phẩm camera an ninh hàng năm ước tính đạt mốc 2 triệu sản phẩm trong năm nay, tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại thời điểm này, IMOU đã trở thành thương hiệu số 1 về camera an ninh thông minh tại Việt Nam. Sau 3 năm quản lý kinh doanh tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng của IMOU đã thành công trong việc bao phủ toàn bộ các kênh bán hàng vào năm 2022. Các IMOU sản phẩm đã có sẵn tại hơn 20.000 điểm bán hàng cho đến nay qua đó mở rộng sản phẩm của mình đến tất cả các các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam. Trong khi đó, 2 trung tâm dịch vụ đã được thành lập lần lượt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, trong đó hơn 30 kỹ thuật viên có thể cung cấp các dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp cho người tiêu dùng Việt Nam để đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn làm hài lòng khách hàng".

Ngoài ra, tại “See Beyond 2022”, IMOU sẽ khẳng định nỗ lực nâng cấp toàn diện chiến lược thương hiệu bằng việc chính thức triển khai chiến lược “2+4+N”. Thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và bốn sản phẩm chủ lực hệ sinh thái cho phép IMOU cung cấp cho người dùng một hệ thống an ninh cho gia đình một cách thông minh và linh hoạt hơn. IMOU muốn hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

“Loạt sản phẩm sắp ra mắt sẽ mang tới những tiêu chuẩn mới cho thị trường đồ gia dụng thông minh, vượt lên trên yêu cầu về bảo mật đơn thuần. Đội ngũ IMOU đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để tạo ra các công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây để tạo ra sự bùng nổ cho các sản phẩm mới của chúng tôi. Hơn nữa, tôi có thể đảm bảo rằng các sản phẩm của IMOU sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội và một cuộc sống thông minh hơn cho khách hàng.” Ông Xie Yun,  chia sẻ về sản phẩm mới.


Được thành lập vào năm 2015, IMOU là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường loT thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Trong những năm qua, IMOU đã cam kết tạo ra một lối sống nhàn nhã, thông minh và an toàn hơn cho mọi người dùng thông qua công nghệ tiên tiến và các sản phẩm đột phá.

Năm 2019, IMOU gia nhập thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ nổi bật. Nhờ đó, IMOU nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau ba năm phát triển thị trường chuyên sâu, IMOU đã thiết lập một hệ thống dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh...

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546