MV ‘Tất Cả Đứng Im’ giữ vững ‘phong độ’, vẫn nằm Top trending sau 1 tuần ra mắt


Tròn một tuần phát hành, MV ‘Tất Cả Đứng Im’ của Ngô Kiến Huy tiếp tục gặt hái các thành tích khủng. Nam ca sĩ nhanh chóng tung bộ ảnh mới kỷ niệm những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc lần này của mình.




Bộ ảnh mới của Ngô Kiến Huy có background và tạo hình đặc trưng theo phong cách MV Tất Cả Đứng Im phát hành cách đây 1 tuần.



Đây không chỉ được xem như loạt ảnh kỷ niệm một tuần phát hành của MV Tất Cả Đứng Im, mà còn mang đậm dấu ấn đặc biệt trên con đường hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ tài năng và nhiệt huyết với nghề. Thời gian gần đây, ngoài MV Tất Cả Đứng Im, Ngô Kiến Huy còn gây chú ý cùng vai trò MC show The Masked Singer Vietnam. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, nam nghệ sĩ đều tỏa sáng với gu thời trang cá tính và hình tượng tích cực.


Tính đến ngày 21/11, MV Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy đã thu về hơn 2,6 triệu lượt xem, dần dần tiến đến mức 3 triệu lượt view và giữ vững Top 2 Trending YouTube, bất chấp nhiều sản phẩm âm nhạc Việt Nam đã lần lượt được tung ra trong vòng một tuần qua. Dù MV Tất Cả Đứng Im đã ra mắt tròn 1 tuần, nhưng lượng bình luận phía dưới MV vẫn không ngừng tăng cao.


Trên nền tảng TikTok, các video có hashtag liên quan đến Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy đã cán mốc hơn 80 triệu lượt xem. Top Trending TikTok cũng thuộc về các clip về Tất Cả Đứng Im. Hầu hết video xoay quanh sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ đều thu về hơn 10 triệu lượt xem.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546