Ngọc Châu xin vía 'thi đâu thắng đó' từ mẹ: Ngày con sang Mỹ, mẹ nhớ mặc chiếc áo năm xưa ra sân bay nhé



Teaser mới nhất của tập 2 Road to Miss Universe 2022 mang tên "Giấc mơ của mẹ" của Ngọc Châu đã hé lộ những phân cảnh xúc động về tình mẫu tử - khắc họa những hình ảnh chân thật, giản dị của một người con Tây Ninh chân chất, một đứa con gái hiếu thảo của mẹ mang tên Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Mở đầu đoạn teaser, Hoa hậu Ngọc Châu tiết lộ trong chuyến về Tây Ninh lần này, ngoài việc về thăm mẹ và thăm mộ ba, cô sẽ đi thăm quan những địa danh nổi tiếng và làng nghề thủ công lâu đời tại Tây Ninh để ghi hình một số video góp phần quảng bá du lịch: "Ngọc Châu mong muốn mình có thể những điều đặc trưng nhất của Tây Ninh, đặc biệt về con người về vùng đất Tây Ninh cùng Ngọc Châu đến với đấu trường Miss Universe, giới thiệu đến bạn bè quốc tế".
 

Trở về nhà, Ngọc Châu gây bất ngờ với hình ảnh mộc mạc, khác hẳn với phong cách thời trang lộng lẫy, quyến rũ trong tập 1 "Giấc mơ Hoàn vũ". Cô diện đồ bộ bình dân, giản dị chở "Cô bảy gái" - mẹ của mình trên chiếc xe máy cũ băng rẫy cao su, đi thăm mộ ba.
 


Về đến gian nhà nhỏ, hai mẹ con đã có cuộc trò chuyện gần gũi bên căn bếp ấm cúng của gia đình. Trong giây phút đó, Ngọc Châu bộc bạch mong muốn mẹ ra sân bay tiễn cô đi Mỹ tham gia Miss Universe. Do chưa từng đi sân bay nên mẹ Ngọc Châu hồn nhiên đáp: "Không biết sân bay ở đâu". Đối với cô, mẹ là người nuôi dưỡng, người bạn đồng hành, người truyền niềm tin và sức mạnh cho cô viết tiếp những hành trình mới của cuộc đời. Miss Universe 2022 là một trong số đó.
 

Khi Ngọc Châu nhắc đến chuyện chiếc áo vía và mẹ của mình bất ngờ khi biết đó là chiếc áo mình đã mặc 6 năm. "Chiếc áo vía" đó mang đến nhiều may mắn cho Hoa hậu Ngọc Châu. Bởi vì mẹ cô từng diện nó đến với chung kết Vietnam’s Next Top Model và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cả hai cuộc thi Ngọc Châu đều xuất sắc đạt thứ hạng cao nhất.
 

Ngọc Châu không quên dặn dò mẹ nhớ mặc áo vía: "Mọi người nói áo đó là áo vía, mẹ mà mặc áo đó là con toàn thắng không đó". Trước đó, chiếc áo ý nghĩa và đặc biệt này đã xuất hiện trong hình hiệu chính thức của Road to Miss Universe 2022, gửi gắm niềm may mắn và "Giấc mơ của Mẹ" dành cho Ngọc Châu.

Những thước phim đẹp mắt về danh thắng tại Tây Ninh và nội dung đầy đủ của cuộc trò chuyện giữa 2 mẹ con sẽ tiếp tục được tiết lộ vào lúc 20h00 thứ 6 ngày 2/12/2022.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546