Người đẹp Tố My tìm giọng hát song ca tại Chinh Phục Thần Tượng


Ca sĩ bolero Tố My hào hứng tìm kiếm giọng hát song ca tại chương trình Chinh Phục Thần Tượng. Nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi gương mặt đẹp như hoa hậu và gu thời trang cực sang chảnh.


Tại tập 7 Chinh Phục Thần Tượng, Tố My là ca sĩ chủ đề đêm thi. Cùng với sự tư vấn của ca sĩ Quốc Đại và Dương Hồng Loan, cô sẽ chọn ra một giọng ca phù hợp nhất để cùng song ca trong vòng thi tiếp theo. Cùng chung một bảng với Tố My nên ca sĩ Quốc Đại và Dương Hồng Loan không giấu nổi sự ganh tị. Với Dương Hồng Loan, cô đánh giá Tố My xinh đẹp hơn, cao hơn mình nên “ráng gắn bông, bới tóc để được cao bằng Tố My”. Còn Quốc Đại nói thẳng với MC Vũ Mạnh Cường rằng “định trốn không quay vì không thích quay chung với ai mà đẹp hơn, nhưng nghĩ lại chẳng lẽ không đi quay luôn thì kỳ”. Anh còn ganh tị với Tố My vì cô ca sĩ này khi làm sản phẩm âm nhạc đều đầu tư khủng, khi xuất hiện luôn sáng bừng sân khấu.



Chia sẻ với MC Vũ Mạnh Cường, ngọc nữ bolero Tố My cho biết, khi đứng trên sân khấu Chinh Phục Thần Tượng, cảm xúc cô đan xen lẫn lộn, hồi hộp không biết thí sinh hát thế nào, nếu cả ba thí sinh hát hay quá chọn làm sao. Giọng ca Chờ người cũng khuyến khích cả ba thí sinh chọn bài hát mới, vì như vậy mới thấy được khả năng, thực lực của các thí sinh trong việc xử lý bài hát.



Xuất hiện tại Chinh Phục Thần Tượng, ngoài giọng hát ngọt ngào, Tố My luôn thu hút khán giả với phong cách thời trang sang trọng, quý phái. Ngọc nữ bolero tiết lộ cô rất yêu thích thời trang, thích biến hóa với nhiều trang phục khác nhau, vừa cá tính vừa sáng tạo. Ngoài áo dài, Tố My còn diện những bộ váy đầm kiểu dáng duyên dáng, hiện đại. Nhiều người nhận xét, Tố My là ca sĩ hát bolero nhưng phong thái và trang phục của cô không bị “sến”, “quê mùa”, mà rất tinh tế, thời thượng không thua kém gì trang phục của các người đẹp, hoa hậu.


Ngọc nữ bolero tiết lộ, hồi nhỏ cô từng có mơ ước lớn lên sẽ thi hoa hậu nhưng khi lớn lên thì không cao được 1m70 nên không dám thử sức, mà may mắn được trời phú cho giọng hát nên cô theo nghề ca sĩ. Hiện nay ngoài việc đi hát, Tố My còn là chủ một thẩm mỹ viện lớn, nếu đủ duyên, có thể cô sẽ thi Hoa hậu doanh nhân hoặc Hoa hậu quý bà.



Một cô gái mạnh mẽ, hoạt bát ngoài đời thường nhưng những bài hát bolero Tố My thể hiện đa số là những ca khúc buồn về thân phận người phụ nữ như Duyên phận, Chờ người, Phận hồng nhan… Nữ ca sĩ cho biết, trước khi trình diễn một bài hát, cô tìm hiểu kỹ câu chuyện nhân vật trong bài hát, đặt mình vào nhân vật để diễn tả tâm trạng chân thật nhất. Khi lên sân khấu, nữ ca sĩ chỉ biết sân khấu, bài hát và khán giả, và không để bất kỳ điều gì lọt vào tâm trí để ảnh hưởng cảm xúc trong khi diễn.



Tại Chinh Phục Thần Tượng, ba thí sinh Jack Long, Trường Ân, Minh Châu sẽ trình diễn những bài hát đầy cảm xúc để Tố My sẽ chọn một thí sinh cùng song ca với cô vào vòng thi tiếp theo. Những ca khúc trữ tình quê hương sẽ được trình diễn như: Về đâu mái tóc người thương, Gặp nhau giữa rừng mơ, Màu hoa bí, Thương con chốt sang sông, Sen…




Chương trình do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, được lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư 2/11/2022 trên kênh THVL1.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546