Người Thứ 3: Cô gái lụy tình, bất lực trước màn “ghen ngược” của trà xanh

Chương trình "Người thứ 3" tuần này là câu chuyện về một cuộc tình không trọn vẹn của người con gái luôn hết mình khi yêu. Những tưởng sẽ có một hôn nhân viên mãn sau khoảng thời gian đủ dài vun đắp cho tình yêu, nhưng sự xuất hiện của người thứ 3 đã làm cho mọi thứ tan tành theo mây khói.


Trong một lần tình cờ làm việc chung trong một dự án, cô gái bị thu hút bởi chàng trai có ngoại hình nổi bật ngay từ cái nhìn đầu.

Sau đó, anh chàng chủ động hẹn hò cà phê, xem phim. Trong buổi chuyện trò ngày hôm ấy, chàng trai bất ngờ tỏ tình, muốn cô làm bạn gái của mình. Được người trong mộng ngỏ lời, cô nàng dĩ nhiên gật đầu đồng ý.

Những ngày đầu yêu nhau, anh luôn chu đáo, ân cần chăm sóc. Ngay cả mật khẩu tài khoản của mình anh cũng cho bạn gái biết và quản lý. Gia đình đôi bên đều biết về mối quan hệ này và bắt đầu lên kế hoạch cho chuyện trăm năm.

Thế nhưng, mọi thứ lại không diễn ra suôn sẻ như dự tính. Một tháng trước khi cả hai dự tính đi đăng ký kết hôn, cô bắt đầu nhận ra bạn trai mình có nhiều dấu hiệu bất thường. Anh ít quan tâm đến cô, hay có thái độ cộc cằn, cư xử thô lỗ với bạn gái, điều mà trước đây anh chưa bao giờ làm.

Nhắn tin anh cũng lười trả lời, gọi điện thoại anh cũng chẳng buồn bắt máy. Để trốn tránh bạn gái, anh thường đưa ra nhiều lý do bận rộn khác nhau.

Nhiều lần, cô tự đặt câu hỏi cho bản thân: “Liệu rằng có nên tiếp tục mối quan hệ này?”, nhưng với tình yêu quá lớn dành cho người bạn trai, cô vẫn tiếp tục nuôi mộng một ngày nào đó, anh sẽ trở lại là một người bạn trai hoàn hảo như trước kia.

Trong một lần hẹn hò đi ăn, anh cứ chăm chăm vào điện thoại để nhắn tin với một ai đó mà không ngó ngàng gì đến cô. Để ý mật khẩu và nhân cơ hội bạn trai để điện thoại trên bàn đi vệ sinh, cô đọc trộm tin nhắn trong điện thoại của anh và biết bấy lâu nay, anh đã bí mật hẹn hò với một người con gái khác.

Dù biết bạn trai không còn tình cảm với mình, nhưng nghĩ đến khoảng thời gian 3 năm cả hai hạnh phúc bên nhau, gia đình hai bên cũng biết chuyện, cô vẫn giữ cho mình một niềm hi vọng nhỏ nhoi.

Một hôm, cô bất ngờ nhận được tin nhắn từ một người con gái tự nhận là bạn gái của người yêu mình. Ngay khi gặp mặt, người con gái kia đã đi thẳng vào vấn đề: “Nếu nhận thấy bạn trai mình đã có sự thay đổi, bản thân mình đã không được yêu nữa thì đừng nên cố chấp, phải tự biết buông bỏ”.

Không những vậy, người con gái ấy còn đe dọa rằng sẽ cho người rạch nát mặt nếu cô không tự rút lui. "Tiểu tam" cũng không ngần ngại cho cô xem những tin nhắn mùi mẫn của cả hai, ngay cả những video clip họ ái ân trong khách sạn.

Trước sự tấn công của người con gái kia, cô gái “chết trân” và không phản ứng lại được. Sự việc xảy ra ngoài sức tưởng tượng của cô.

Chưa vội liên lạc ngay với bạn trai, người cô tâm sự đầu tiên là mẹ. Mẹ cô khóc trước tình cảnh của con gái và khuyên nên dừng lại, đừng đâm đầu vào cuộc tình không có kết quả này.

Lấy hết can đảm để liên lạc với bạn trai, cô đưa ra hai đề nghị cho cuộc nói chuyện: “Nếu như muốn gặp em thì mình đường đường chính chính nói chuyện, còn nếu gặp em là một phiền phức hay cản trở thì mình có thể nói trực tiếp tại đây”.

Đáp lại lời đề nghị của cô là câu nói tuyệt tình, gặp cũng được mà không gặp cũng chẳng sao, vì mọi thứ dường như không còn quan trọng nữa. Thấy bản thân không còn được tôn trọng, cô thẳng thắn nói với anh muốn chấm dứt mọi thứ tại đây.

Sau câu chuyện tình buồn của mình, cô thu mình và không còn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Cô thường xuyên khóc và đóng chặt lòng mình. Phải mất đến 1 năm rưỡi, cô mới lấy lại được cân bằng trong cuộc sống bằng cách suy nghĩ tích cực hơn, tập thói quen đọc sách, xem phim và chia sẻ với những người tin tưởng.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546