Suzuki XL7 - “Chân ái” của bà mẹ trẻ hiện đại


Từ ngày sở hữu Suzuki XL7, chị Nhữ Hải cảm thấy có thể tự làm chủ cuộc sống và độc lập hơn, không chỉ chu toàn hạnh phúc gia đình mà còn có những hành trình thú vị cùng những người yêu thương.


Mẫu xe SUV tiện nghi, đa năng phù hợp cho gia đình

Các bà mẹ hiện đại ngày nay không chỉ ngày càng giỏi giang hơn trong công việc mà còn năng động và tự làm chủ được cuộc sống. Tuy vậy, chu toàn cho hạnh phúc gia đình vẫn là trách nhiệm lớn của chị em. Người phụ nữ ngày nay biết lái xe và lái giỏi không chỉ có thể di chuyển độc lập, tự làm chủ chính mình mà còn có thể chăm sóc người thân một cách tốt hơn, chiếc xe đóng vai trò như người bạn đồng hành bảo vệ an toàn và giữ sức khỏe cho mọi thành viên của gia đình.

Chiếc xe chu toàn cho gia đình

Chị Như Hải là một trong những người phụ nữ và bà mẹ trẻ hiện đại điển hình. Nghỉ việc văn phòng và kinh doanh riêng sau khi sinh em bé, nhu cầu một chiếc xe ô tô riêng “đa năng” trở nên cấp bách và Suzuki XL7 là sự lựa chọn của bà mẹ trẻ. Trên thực tế, gia đình chị Hải đã sở hữu một chiếc xe bán tải do chồng sử dụng, nhưng với mục tiêu di chuyển an toàn, thuận tiện đi phố để đưa đón con cái hàng ngày, XL7 được bổ sung vào đội hình phương tiện phục vụ gia đình với kiểu dáng SUV cao ráo, có thể chở được cả nhà với 7 chỗ ngồi.

“Chị cần một chiếc xe rộng rãi vì có 2 con nhỏ, mỗi lần đi đâu cũng phải đồ đạc nhiều. Chưa kể 2 đứa nhỏ có nhóm bạn, thỉnh thoảng họp nhóm, chị còn ‘thầu’ thêm mấy bé nữa. Ít khi đi một mình nên một chiếc xe 3 hàng ghế như XL7 là chuẩn luôn”. - Chị Hải chia sẻ.

Với mục đích đưa đón con đi học, di chuyển phục vụ công việc và cuối tuần thỉnh thoảng về quê ở Đồng Nai, một mẫu xe đa năng, chở được nhiều người, rộng rãi để chứa đồ là lựa chọn hàng đầu. Suzuki XL7 đáp ứng gần như mọi nhu cầu của chị Hải, không chỉ vậy còn là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng cũng vừa túi, không quá tốn kém như các dòng xe 7 chỗ cỡ lớn.


Suzuki XL7 có dung tích khoang hành lý rộng rãi tha hồ chứa đồ đạc

Chủ động và tự tin hơn

Chị Hải chia sẻ thêm: “Khi tự lái xe, mình sẽ chủ động hơn, có thể đưa con nhỏ đi chơi, đi học, cafe, ăn uống cuối tuần, những ngày mưa gió không phải chờ đợi Grab hay phiền chồng chở đi. Khi muốn đi đâu mình cũng có thể tự di chuyển được mà không phụ thuộc vào ai. Mình thấy tự làm chủ được cuộc sống và độc lập hơn nhiều.”


Theo chia sẻ của chị Hải, Suzuki XL7 có tư thế ngồi lái cao cùng với tầm quan sát rộng, kích thước xe lại không quá cồng kềnh giúp chị tự tin hơn khi cầm lái

Đối với những khách hàng “nhí” của chị Hải, chiếc Suzuki XL7 được đặc biệt yêu thích vì luôn có đồ uống được làm lạnh sẵn nhờ ngăn làm mát trang bị trên xe, mỗi khi đi học về, ngồi lên xe có thể giải khát thư giãn ngay lập tức. Không gian rộng rãi thoải mái cũng là một yếu tố khiến chiếc xe này gắn bó mật thiết với gia đình.

Nhiều người nghĩ rằng những mẫu xe nhỏ nhắn dễ thương sẽ phù hợp cho nữ giới, tuy nhiên với những bà mẹ trẻ hiện đại, xe SUV 7 chỗ cỡ nhỏ mới là “chân ái”. Suzuki XL7 là một trong những lựa chọn không chỉ có giá bán hợp lý mà còn sở hữu diện mạo hiện đại, cá tính cho những tay lái nữ. Tư thế ngồi lái cao, tầm quan sát rộng, kích thước xe không quá cồng kềnh, vô lăng nhẹ nhàng giúp cho chị em điều khiển trở nên tự tin hơn. Chưa dừng lại ở đó, trang bị an toàn đầy đủ cùng tiêu chuẩn ISOFIX cho ghế trẻ em cũng là một ưu điểm đáng tiền trên Suzuki XL7.


XL7 sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể, chi phí sử dụng thấp

Qua câu chuyện của chị Nhữ Hải, có thể thấy một chiếc xe tiện dụng, đa năng cho cả gia đình rất cần thiết với những phụ nữ hiện đại tại Việt Nam. Vì sử dụng hàng ngày nên chi phí nhiên liệu thấp, bảo dưỡng rẻ cũng là tiêu chí lựa chọn được nhiều người ưu tiên. Đó là tổng thể những lý do Suzuki XL7 thuyết phục chị Như Hải để trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của gia đình.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546