Tiên Nguyễn xinh đẹp đi quyên góp từ thiện



Với hình ảnh giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp, rạng ngời, Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện Hội chợ từ thiện quốc tế


Vừa qua, Tiên Nguyễn đại diện DAFC với tư cách là nhà tài trợ Platinum, tham gia sự kiện từ thiện của CLB Lãnh sự - Consular Club Bazaar diễn ra tại Khách sạn Caravelle. Tiên Nguyễn thu hút với hình ảnh giản dị mà vô cùng xinh đẹp với nụ cười tràn đầy năng lượng tích cực.


Nụ cười rạng rỡ của Tiên Nguyễn

CLB Lãnh sự là một tổ chức từ thiện do tình nguyện viên thành lập gần 30 năm hoạt động nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam, đặc biệt tập trung vào viện trợ cho trẻ mồ côi, người tàn tật, người già và các nhóm dân tộc thiểu số.

Bà Milena Padula, Chủ tịch CLB Lãnh sự - phu nhân của Tổng Lãnh sự Ý tại TP.HCM, cho biết “Trong gần 30 năm, hội chợ từ thiện của chúng tôi là một sự kiện vô cùng nổi tiếng. Hơn 1.000 khách tham dự sự kiện mỗi năm để mua nhiều loại sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới như đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo, đồ trang trí nhà cửa và đồ trang sức. Họ thưởng thức các món ăn quốc tế mới chế biến và giải trí trong bầu không khí thoải mái và đậm chất lễ hội ”.

Toàn bộ số tiền quyên góp được tại hội chợ được dùng để tài trợ cho các dự án cải thiện cuộc sống của các cộng đồng kém may mắn ở Việt Nam.


Tiên Nguyễn cùng Quỹ Vì Cộng đồng của IPPG luôn tiên phong và thường xuyên tham gia những hoạt động thiện nguyện. Thông qua những chương trình đặc biệt này, Tiên Nguyễn mong muốn gắn kết với sứ mệnh cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, truyền đi năng lượng tích cực và lan tỏa, tạo động lực cho mọi người không ngừng vươn lên trong cuộc sống.


Tiên Nguyễn giản dị, xinh đẹp tại sự kiện

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546