Bùi Linh Chi lan toả tinh thần vượt qua chính mình khi tham gia chạy bộ



Lần đầu tiên tham gia một giải chạy Marathon thực thụ, Người đẹp truyền thông - MC Bùi Linh Chi không giấu nổi cảm xúc sau khi hoàn thành đường chạy của mình.


Xuất hiện trong trang phục thể thao đơn giản, quần legging và áo ba lỗ thể thao, đội nón kết, nhưng Bùi Linh Chi vẫn nổi bật giữa hàng ngàn người bởi sắc vóc nổi bật, dù không trang điểm nhưng cô nàng vẫn luôn tươi tắn, xinh xắn toát lên sự rạng rỡ và năng lượng tích cực.



Cô chia sẻ rằng bản thân là một người yêu thể thao nhưng đây cũng chính là lần đầu tiên cô tham gia một giải chạy Marathon nên ngay đêm trước đó cô nàng hào hứng, phấn khích đến mức không ngủ nổi.



Bùi Linh Chi đã có mặt từ rất sớm để cùng hơn 12.000 "chân chạy" chinh phục giới hạn bản thân qua từng bước chạy, cô thể hiện rõ sự hào hứng khi được tham gia 1 giải chạy quy mô và đầy thú vị.


Thành tích của Người đẹp truyền thông Bùi Linh Chi là hoàn thành cự ly chạy bộ 5km chỉ với thời gian 41 phút, thay vì 50 phút như mọi ngày tập luyện cô. Đối với cô đây chính là thành quả, sự vượt trội của bản thân khi chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

Cung đường của giải chạy lần này cũng rất đặc biệt, các “runner” được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn cũng như hưởng trọn bầu không khí trong lành của thành phố vào lúc sáng sớm tinh mơ.



Bùi Linh Chi cho hay: “Mình thấy rất vui khi một lần nữa lại có thêm trải nghiệm hoàn toàn mới. Thử thách sẽ chẳng còn khó nếu chúng ta chịu hành động. Sẽ luôn giữ tinh thần tập luyện mỗi ngày để giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank lần thứ 6 có kết quả tốt hơn”.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546