Cân bằng nội tiết tố nữ ở phụ nữ với nước uống Inner Supple hàm lượng 93% Isoflavone


Bắt đầu từ tuổi 30, sự suy giảm, mất cân bằng nội tiết tố nữ là một trong những nguyên nhân gây rối loạn tâm sinh lý, ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể. Lựa chọn sản phẩm có hàm lượng Isoflavone cao để bổ sung, cân bằng nội tiết tố là một trong những việc quan trọng và cần thiết mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng cần thực hiện.

Isoflavone - Nhóm chất có tác dụng ổn định, cân bằng nội tiết tố nữ

Isoflavone là một nhóm chất phytoestrogen có đặc tính đặc biệt, được tìm thấy chủ yếu trong thực vật họ đậu. Hoạt tính của Isoflavone giống như estrogen và khi sử dụng đem lại nhiều lợi ích tốt, có tác dụng ổn định, cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ.


Theo các nghiên cứu thực tế ở phụ nữ ngoài 30 tuổi, hấp thụ sản phẩm có thành phần đậu nành giàu isoflavone hàng ngày sẽ đem lại nhiều tác dụng rõ rệt: 

     Góp phần ngăn chặn sụt giảm khoáng chất và đồng thời tăng khoáng chất trong xương, xóa bỏ nỗi lo lắng về tình trạng loãng xương, gãy xương.

     Hạn chế sự suy giảm trí nhớ, rối loạn cảm xúc, phụ nữ sẽ không còn mệt mỏi, căng thẳng hay mất ngủ trong trong thời điểm tiền mãn kinh.

     Chống suy thoái chức năng buồng trứng, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì tuổi xuân cho chị em phụ nữ.

     Kích thích sản xuất collagen làm giảm sạm nám, giúp làn da chị em phụ nữ luôn đảm bảo láng mịn hồng hào, trẻ trung, duy trì vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

     Không làm rối loạn thời gian của chu kỳ kinh nguyệt.


Sản phẩm giải quyết vấn đề nội tiết tố gây ra - Nước uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple

Những tác dụng rõ rệt khi sử dụng đã khẳng định các sản phẩm có hàm lượng Isoflavone cao chính là lựa chọn hoàn hảo dành hỗ trợ cân bằng, ổn định nội tiết tố cho phụ nữ. Với sứ mệnh kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh - hạnh phúc bằng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp chất lượng cao đến từ đất nước mặt trời mọc, Hayari đã đem tới sản phẩm nước uống Inner Supple giải quyết triệt để vấn đề nội tiết tố gây ra.


     Hàm lượng chứa hơn 93% Isoflavone

Thành phần chính của nước uống Inner Supple là mầm đậu nành lên men cùng sâm tố nữ, có hàm lượng chứa hơn 93% Isoflavone. Đây đều là hai thành phần chứa nhóm chất phytoestrogen có hoạt tính tương đương estrogen và cũng là nguồn bù đắp, bổ sung estrogen thiếu hụt cho phụ nữ. Hấp thụ nước uống Inner Supple sẽ ổn định nội tiết tố, cải thiện tình trạng khô hạn trong đời sống vợ chồng, giảm thiểu các triệu chứng của tiền mãn kinh.

     Không gây tác dụng phụ

Thành phần trong sản phẩm nước uống Inner Supple là nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên, lành tính. Kết hợp công thức sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình tuân theo tiêu chuẩn khắt của Nhật Bản và Quốc tế tạo ra sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm đạt chứng nhận kiểm định, thiết kế bao bì tiện lợi, nhỏ gọn giúp phụ nữ dễ dàng sử dụng ở mọi nơi. Trước - trong - sau quá trình sử dụng sản phẩm không những không gây ra bất cứ tác dụng phụ tiêu cực nào mà còn giúp cơ thể hấp thụ tốt, đạt hiệu quả nhanh chóng.

     Không gây tăng cân, nổi mụn

Các thành phần vitamin, trứng cá, cỏ ngọt, men nấm,... cung cấp các dưỡng chất cần quan trọng và cần thiết cho cơ thể. Sử dụng nước uống Inner Supple không chỉ bổ sung nội tiết tố, giải quyết triệt để vấn đề đau đầu ở phụ nữ mà còn kích thích sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình chuyển hóa glucose, lipid và chất béo, duy trì làn da trắng mịn, hồng hào và vóc dáng khỏe mạnh, cân đối.


Dòng sản phẩm nước uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple được thương hiệu Hayari nhập khẩu và phân phối độc quyền, cam kết chất lượng cao, đạt chứng nhận HACCP, GMP an toàn với sức khỏe. Tìm hiểu và đặt mua ngay sản phẩm nước uống Inner Supper do Hayari phân phối qua:

Địa chỉ: Tầng 7 số 69 đường Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline:  19003311

Website: https://hayari.vn/

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546