Đa cảm xúc với những màn trình diễn của Sao Tìm Sao 2022


Sao Tìm Sao 2022 lên sóng vòng Tôi Toàn Năng đã khiến khán giả một phen đứng ngồi không yên vì những màn kết hợp ấn tượng và những màn trình diễn đầy cảm xúc.

Tập 9 tiếp tục cùng phần Song Ca Nhạc Nhẹ - vừa thể hiện bản thân vừa kết hợp ăn ý với khách mời mang đến tiết mục hấp dẫn - và phần thi thứ 2 Cách Mạng - top 9 sẽ có màn thi nhóm 3 người cùng thể hiện mỗi ca khúc thể hiện cùng 1 chủ đề - với phần thi của Lê Mai Anh - Trần Thiện Nhân - Đoàn Chính Thuần. Đồng hành là dàn giám khảo với tên tuổi lớn: NSND Thanh Hoa, NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Ánh Tuyết, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và Ca sĩ Đoan Trang. Cùng sự góp mặt của Quán Quân Én Vàng 2022 - MC Neon Trần Trung Thuận.


Mở đầu là sân khấu được dàn dựng mang màu sắc ma mị của Đoàn Chính Thuần và màn tái xuất của Quán quân Sao Tìm Sao 2020 - Mỹ Hảo làm mới lại hai ca khúc từng gây bão Xinh Lung Linh - Thôi Miên. Đoàn Chính Thuần cuốn người xem vào màn trình diễn bằng đoạn “hát chay” khoe giọng mộc chất lượng, khán giả còn nổi da gà khi Mỹ Hảo đọc câu thần chú đầy mê mị. Tại vòng này, chàng trai trẻ còn gây ngạc nhiên với kỹ năng vũ đạo của mình, khiến tiết mục trở nên sôi động và hấp dẫn hơn.


Mặc dù mang đến một tiết mục trọn vẹn nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để khiến NSƯT Vũ Thành Vinh hài lòng, nam giám khảo cho rằng Đoàn Chính Thuần còn khá hiền để thể hiện hoàn hảo ca khúc này. NSND Thanh Hoa cũng cho rằng màn trình diễn này có tất cả mọi thứ, từ dàn dựng, âm nhạc đến khả năng hát nhưng lại thiếu đi “chất nghệ sĩ” cần phải có. Ca sĩ Đoan Trang cũng nhận xét rằng anh chàng còn khá “lọng cọng” khi trình diễn, chưa thực sự cuốn hút.


Lựa chọn một màu sắc khác so với những vòng đấu trước, Trần Thiện Nhân đã mang đến một tiết mục bứt phá cùng rapper Nevadie với ca khúc S.O.S. Đặc biệt hơn trong tiết mục lần này là phần nhạc nền do Beatbox Max và Minh Keylee hỗ trợ. Không hát dòng nhạc cổ điển như những phần thi trước, chàng trai trẻ đã khiến người khen “há hốc mồm” vì thể hiện vô cùng tốt và tạo nên một tiết mục bùng nổ “đốt cháy” sân khấu.

NSND Tạ Minh Tâm khá tiếc nuối khi Trần Thiện Nhân bị “beat đè’ khiến cho màn trình diễn không được “cháy” như mong đợi. Đánh giá cao về mặt ý tưởng nhưng NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định rằng anh chàng chưa thể hiện thực sự tốt. Dành lời khen cho việc lựa chọn ca khúc, NSND Thanh Hoa nhắc nhở rằng nam thí sinh cần phải chú trọng hơn trong việc phát âm rõ lời.

Chủ đề Song Ca Nhạc Nhẹ tiếp tục với cô gái luôn khiến mọi người ngạc nhiên với khả năng của mình - Lê Mai Anh - cùng nam ca sĩ điển trai - Trần Ánh Nhật Hưng - trên nền bản nhạc tình Cái Ôm Mơ Màng. Một âm sắc trong trẻo, thánh thót hòa quyện cùng một sắc giọng nam tính, tinh tế đã mang đến một tiết mục nhẹ nhàng như dòng suối êm ả rót nhẹ vào tâm hồn những người nghe nhạc. Cùng những nốt cao khoe trọn kỹ thuật, Lê Mai Anh tiếp tục chứng minh mình là một thí sinh khá đáng gờm.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh không tiếc lời khen ngợi cho Lê Mai Anh từ giọng hát đẹp đến ngoại hình sáng sân khấu trong tiết mục lần này. NSND Thanh Hoa cũng đồng ý kiến và cho rằng cô nàng đang sở hữu một phong cách “rất nghệ sĩ”. Nhìn thấy được tiềm năng và tố chất của Lê Mai Anh, NSƯT Ánh Tuyết cảm nhận được những tâm tư, tình cảm mà giọng ca trẻ tuổi truyền tải qua từng câu hát.


Đến với phần Cách Mạng, cả ba đã kết hợp kể câu chuyện về biểu tượng vẻ đẹp cho nhân dân Việt Nam bao đời nay - Tre. Đoàn Chính Thuần khiến từng trái tim khán giả như nôn nao và rạo rực, trên nền ca khúc Tre Việt Nam, với màn hòa giọng mượt mà cùng nhóm bè. Sân khấu nhẹ nhàng chuyển đổi dòng cảm xúc với những nốt cao sáng và trong trẻo qua giọng hát của Lê Mai Anh qua tác phẩm Hát Về Cây Lúa Hôm Nay. Bức tranh nhạc điệu khép lại cùng giọng ca trầm ấm áp và nam tính của Trần Thiện Nhân, anh chàng truyền tải những dòng tâm sự quá đỗi chân thực cùng bản nhạc Nhớ Về Cúc Phương.


Tập 9 kết lại cùng 4 màn trình diễn đong đầy những cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng những tiết mục ấn tượng và đa sắc màu thể hiện được cá tính riêng của từng cá nhân. Tập 10 lên sóng tuần sau với nhóm thi cuối sẽ mang đến những giây phút hứa hẹn sẽ còn đáng mong đợi hơn.

Sao Tìm Sao do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất được đồng tài trợ bởi thương hiệu Thời Trang Kim và Shopee Việt Nam. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 11 sẽ phát sóng vào ngày 17/12/2022.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546