Danh ca Sơn Tuyền: Niềm vui là được hát, sống hết mình vì nghệ thuật


Đời Nghệ Sỹ tuần này với khách mời là nữ danh da Sơn Tuyền. Ở thập niên 80, chị nổi lên như một hiện tượng bởi giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Những bài hát của Sơn Tuyền được vang lên ở khắp hang cùng ngõ hẻm, làm rung động biết bao trái tim người yêu nhạc. Ngoài giọng hát dễ đi vào lòng người, Sơn Tuyền còn ghi điểm với công chúng bởi ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.


Tham gia chương đình Đời Nghệ Sỹ, Sơn Tuyền có những chia sẻ đầy thú vị về chặng đường hoạt động nghệ thuật đầy bền bỉ của mình. Bên cạnh đó, khán giả cũng có dịp hiểu hơn về một Sơn Tuyền đời thực với những suy nghĩ, quan điểm sống tích cực.

Ngay từ nhỏ, Sơn Tuyền có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc. Ôm giấc mộng làm ca sĩ nhưng chưa bao giờ chị dám nghĩ điều đó sẽ trở thành sự thật. Sang nước ngoài sinh sống và có cơ hội thực hiện hóa ước mơ của mình, Sơn Tuyền vô cùng hạnh phúc khi được đông đảo khán giả đón nhận, yêu mến.

Không giới hạn bản thân ở một dòng nhạc nhất định, Sơn Tuyền có thể hát được rất nhiều thể loại, từ những ca khúc có tiết tấu trẻ trung, sôi động đến những bài hát trữ tình, bolero có giai điệu mượt mà, sâu lắng. Ở phong cách, thể loại âm nhạc nào, Sơn Tuyền cũng tạo được ấn tượng với công chúng.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Sơn Tuyền còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Bên nhau 40 năm, hai vợ chồng Sơn Tuyền vẫn giữ được lửa như những ngày đầu mới yêu. Sơn Tuyền chia sẻ, chồng nữ ca sĩ có tính cách rất điềm đạm, rất thương vợ và luôn ủng hộ nữ ca sĩ trên con đường nghệ thuật. Đặc biệt, chồng Sơn Tuyền rất yêu thích tiếng hát của vợ. Mỗi khi ở nhà, anh đều mở nhạc của bà xã để thưởng thức.



Với Sơn Tuyền, anh không chỉ là chồng mà còn là một người anh, một người bạn tri kỷ, một người đồng hành. Chính vì sự thấu hiểu ấy, cả hai luôn sát cánh bên nhau cho đến thời điểm hiện tại.

Nhắc đến Sơn Tuyền, ngoài giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, khán giả còn nhớ đến hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Ở độ tuổi U60, Sơn Tuyền khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng thần thái rạng rỡ, yêu đời.

Nữ danh ca tiết lộ, cô có niềm yêu thích đặc biệt với bơi lội. Việc bơi lội thường xuyên không những giúp Sơn Tuyền duy trì được vóc dáng đẹp mà còn vô cùng có lợi cho hơi thở. Bên cạnh đó, tinh thần lạc quan cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho con người luôn tươi trẻ. Sơn Tuyền cho biết, chị luôn nhìn nhận, đối mặt với mọi sự vật, sự việc bằng cái nhìn tích cực nhất có thể, không để nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng, tác động đến suy nghĩ của mình.


Nữ danh ca cũng không quan trọng đến vấn đề vật chất. Với Sơn Tuyền, hát là để thỏa mãn niềm đam mê, để mang lại niềm vui trong cuộc sống, để truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến tất cả mọi người. Tinh thần lạc quan, tự do tự tại, luôn nhìn đời qua lăng kính màu hồng là bí quyết giúp nữ danh ca duy trì được sắc vóc.

Tập 49 Đời Nghệ Sỹ với danh ca Sơn Tuyền được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 04/12 trên VTV9.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546