Lộ diện 4 tài năng trẻ cùng tranh đấu tại Chung Kết Xếp Hạng Sao Tìm Sao 2022




Sao Tìm Sao 2022 đã chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc với 2 phần thi ấn tượng, phần thi cuối cùng của tuần này mang tên Liên Hoàn Đấu cùng 3 nhóm thi - mỗi thí sinh sẽ vừa làm nổi bật màu sắc cá nhân, vừa mang đến tiết mục hấp dẫn khi kết hợp với nhau trong cùng 1 bài hát.

Đặc biệt, tập này sẽ lộ diện 4 thí sinh xuất sắc bước vào vòng Chung Kết Xếp Hạng. Tập 11 lên sóng với màn chia đội của 9 thí sinh: Lê Mai Anh - Trần Thiện Nhân - Đoàn Chính Thuần, Minh Khôi - Thanh Hiền - Thái Hà và Thiện Ân - Phương Thảo - Lê Quốc Phú. Đồng hành là dàn giám khảo với tên tuổi lớn: NSND Thanh Hoa, NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Ánh Tuyết, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và Ca sĩ Đoan Trang. Cùng sự góp mặt của Quán Quân Én Vàng 2022 - MC Neon Trần Trung Thuận.


Nhóm đầu tiên mở màn với nhạc phẩm Này Chân Đất Ơi cùng nhân tố đáng gờm - Lê Mai Anh. Nét nhí nhảnh, tươi trẻ của một cô nàng tuổi 21 toát lên từ ngoại hình và nụ cười sáng, giọng ca 10X vẽ nên một khung cảnh tươi sáng bằng giọng hát trong trẻo nhưng nội lực của mình. Đoàn Chính Thuần nối tiếp nét vẽ với chất giọng nam tính và trầm ấm, lôi cuốn người xem vào tiết mục không thể rời mắt. Trần Thiện Nhân lại thuyết phục bằng cốt giọng mang sắc đặc trưng của mình cùng cách trình diễn đầy mê hoặc. Kết lại bức tranh là màn hòa giọng mượt mà và ăn ý của cả ba, đặt để trọn vẹn niềm tâm huyết và cảm xúc.


Với phần thể hiện dễ thương khi kết hợp và trình diễn cá nhân, bộ ba đã nhận được cảm tình từ dàn giám khảo. Cùng sự tự tin và phong thái đầy chuyên nghiệp, Lê Mai Anh đã xuất sắc nhận về 4/5 phiếu và theo sau là Trần Thiện Nhân với 1/5 phiếu.

Bức tranh thứ hai mở ra với không gian mang sắc ma mị, u tối cùng bản nhạc Dệt Tầm Gai cùng sự xuất hiện của Minh Khôi. Là giọng ca trẻ nhất của mùa này, nam thí sinh đã cho thấy được nguồn năng lượng của tuổi trẻ, thể hiện bài hát với cá tính riêng của mình. Nếu Minh Khôi mang đến sức trẻ, thì ở Thanh Hiền lại có chút tinh tế và trưởng thành hơn nhưng vẫn chứa đầy nguồn nội lực khiến người xem phải liên tục dõi theo. Thái Hà là điểm kết với giọng ca kỹ thuật và đầy đặn cùng ngọn lửa rực “đốt cháy” sân khấu. Trên nền hòa âm phối khí, cả 3 cùng cất lên chất giọng đẹp hòa quyện vào nhau mang đến một màn trình diễn “mãn nhĩ”.


Tiết mục hoàn hảo từ phần hòa âm phối khí đến cách thể hiện của cả ba đã khiến đàn chị Đoan Trang cảm thán và thốt lên “Cả ba em đều quá xuất sắc!”. Lựa chọn một ca khúc khó nhằn, bộ ba vẫn nhẹ nhàng chinh phục NSƯT Ánh Tuyết từ phần cá nhân đến màn kết hợp nhóm. Chọn một bản nhạc gây khó nhằn cho giám khảo trong việc phải đưa ra quyết định chọn thí sinh, NSND Tạ Minh Tâm vô cùng ấn tượng với tiết mục này. Với phần trình diễn này, Thanh Hiền với 3/5 phiếu và theo sau là Thái Hà - Minh Khôi với ⅕ mỗi người.


Khép lại phần Liên Hoàn Đấu là ca khúc gợi lại những ký ức xưa cũ - Ôi Quê Tôi với giọng ca của Lê Quốc Phú. Giọng nam trầm thấp nhưng ấm áp, anh chàng nhẹ nhàng cất lên những giai điệu đẹp, thổi vào tâm hồn mỗi những người làn gió nhẹ đưa về chuỗi tháng ngày xưa. Phương Thảo nối tiếp khoe chất giọng trong veo như suối, thánh thót như chim hót đưa người xem lạc vào khung trời nhạc điệu đầy chất thơ. Mặc dù không phải sở trường nhưng Thiện Ân vẫn cuốn khán giả vào từng câu từ bằng những cảm xúc quá đỗi chân thật. 3 giọng ca tưởng chừng như khác biệt nhưng lại là những mảnh ghép hoàn hảo khiến bản nhạc trở nên lôi cuốn và ngọt ngào hơn.


Với một bản hòa âm phối khí nhẹ nhàng mộc mạc, sự thể hiện của cả ba đều làm hài lòng NSND Ánh Tuyết, nhưng nữ giám khảo lại cho rằng Phương Thảo vẫn còn khá yếu trong một vài câu hát. Đồng ý kiến, NSND Thanh Hoa còn tiếc cho Lê Quốc Phú khi anh còn hơi “diễn” khi hát, chưa thực sự chân thành và tự nhiên. Cùng phần trình diễn này, Thiện Ân nhận về 3/5 phiếu và theo sau là Lê Quốc Phú với 2/5 phiếu.


Khép lại chuỗi các phần thi hấp dẫn, top 9 đã xuất sắc vượt qua chính mình cũng như đột phá qua từng chủ đề. Vượt lên 5 thí sinh, 4 gương mặt chính thức ghi tên vào đêm Chung Kết Xếp Hạng gọi tên: Thái Hà - Thanh Hiền - Lê Quốc Phú - Thiện Ân.

Sao Tìm Sao do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập Chung Kết Xếp Hạng sẽ trực tiếp lúc 20h45 vào ngày 07/01/2023.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546