Loạt mỹ nhân Việt cùng nhau đi ăn súp Ông Sủi



Ngày 1/12; Loạt mỹ nhân Việt cùng dàn nghệ sĩ cùng đến chúc mừng Ông Sủi khai trương nhà hàng mới nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Dàn khách mời có dịp thưởng thức những món ăn đặc biệt từ nhà hàng do đích thân Ông Sủi chuẩn bị.



Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Nhà hàng Ông Sủi tại số 5 Nguyễn Thiệp, Thành phố Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động. Đến chúc mừng Ông Sủi trong ngày khai trương là sự hội ngộ của các khách mời nổi tiếng của làng giải trí, các tín đồ yêu ẩm thực, đặc biệt là các món ăn gắn liền với thương hiệu.

Dàn nghệ sĩ khách mời cùng góp mặt tại sự kiện: MC Cát Tường, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, diễn viên Diệp Lâm Anh, diễn viên Jun Vũ, ca sĩ ST Sơn Thạch, diễn viên Sam, CEO Lương Trọng Nghĩa, diễn viên Kha Vũ, ca sĩ Pha Lê, diễn viên Nhung Gumiho, hot girl Võ Ngọc Trân, MC Nguyên Khang, MC Minh Xù, ca sĩ Ưng Đại Vệ,…




Các nghệ sĩ dành lời chúc mừng đến Ông Sủi với nhà hàng mới với không gian vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, các khách mời còn rất yêu thích những món ăn đặc biệt này. Trong đó phải kể đến là Súp bào ngư vi cá vô cùng bổ dưỡng, giúp các nghệ sĩ và thực khách tái tạo nguồn năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Món ăn từ nhà hàng Ông Sủi không chỉ mang đến những hương vị hấp dẫn mà chú trọng những món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, thơm ngon có trong toàn bộ menu tại quán, khiến các thực khách cảm nhận được sự quan tâm sức khỏe, sắc vóc của các thực khách.




Nhà hàng Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi – Nguyễn Thiệp sở hữu vị trí đắc địa, nằm bên cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ, trung tâm quận 1. Khu vực sầm uất, sang trọng và phát triển bậc nhất của TP.HCM. Nhà hàng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho những khách hàng thượng lưu với những mức giá phù hợp.

Tách biệt sự ồn ào, náo nhiệt Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi khẳng định mình qua sự chuẩn mực trong thiết kế và tinh tế trong ẩm thực. Tinh thần Trung Hoa được gìn giữ trọn vẹn biểu đạt từ hình thức đương đại cho đến không gian bên trong nhà hàng.




Bên cạnh lối đi được bố trí khu bàn đơn, đặc trưng với những mảng tường vàng đậm màu hoàng tộc. Nội thất và cách bố trí đóng vai trò không kém quan trọng trong tổng thể trải nghiệm nhà hàng chất lượng. Trong đó, còn có các phòng VIP nhà hàng mang một ngôn ngữ thiết kế riêng biệt. Cảm hứng Trung Hoa được biến tấu ở nhiều góc độ thẩm mỹ khác nhau.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546