Lý Hải tung bộ ảnh Giáng Sinh độc đáo cùng dàn diễn viên Lật mặt: Tấm vé định mệnh


Đối với các diễn viên trong đoàn phim Lật mặt phần 6, bộ ảnh như một kỷ niệm đẹp được lưu lại để ghi nhớ những ngày tháng đồng hành gian khổ khi thực hiện phim.


Mới đây, Lý Hải cùng dàn diễn viên phim Lật mặt: Tấm vé định mệnh đã tung bộ ảnh lấy cảm hứng từ lễ Giáng Sinh. Tất cả mọi người đều mặc trang phục pyjama sọc ca-rô, đầu đội nón ông già Noel.


Được biết, để hoàn thiện bộ hình này đoàn phim chỉ tốn bọn vẹn 30 phút. Chính vì quá hiểu nhau và hợp ý khiến tiến độ chụp hình thực hiện nhanh hơn dự kiến rất nhiều.


Không cần nhiếp ảnh gia hướng dẫn, mọi người chủ động tương tác, phối hợp cùng nhau hoàn thiện bộ hình. Đây được coi như kỷ niệm nho nhỏ dàn diễn viên thực hiện cùng nhau để kỷ niệm những ngày tháng vất vả lăn lộn trên phim trường.



Ở 'Lật mặt: Tấm vé định mệnh', Lý Hải một lần nữa đưa hình ảnh quê hương miền Tây sông nước lên màn ảnh rộng như trong Lật Mặt: 48h (2021). Lý Hải còn khôi phục một làng nghề dệt chiếu có tiếng ở miền Tây.

Giọng ca Trọn đời bên em không dùng yếu tố ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội để lôi kéo người xem. Thay vào đó, anh chọn những gương mặt hợp vai và tạo được cảm xúc với khán giả như Trung Dũng, Huy Khánh, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc hay những gương mặt mới lần đầu chạm ngõ điện ảnh như: Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm, bé Nguyễn Cao Thùy Linh…


Nam đạo diễn cho biết: 'Ở phim "Lật mặt: Tấm vé định mệnh" lần này bối cảnh quay ít di chuyển, diễn viên diễn nhập vai, bối cảnh quay được chuẩn bị kỹ lưỡng. Ekip đoàn dậy từ 4h sáng và thực hiện cảnh quay lúc 6h30 nên hoàn thành kế hoạch trước tiến độ. Đây là niềm tự hào của tôi và ê kíp, vì chúng tôi đã thực hiện được một dự án phim trong thời gian không dài, vỏn vẹn 1 tháng và được thực hiện bằng những gì tinh hoa nhất'.


Nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ: 'Không có bất cứ diễn viên nào than khổ hoặc đòi hỏi những điều kiện thuận lợi cho riêng mình. Tất cả cùng đồng lòng xem nhau như một gia đình, điều khiến tôi rất cảm động dù vai lớn hay vai nhỏ cũng đều một lòng quyết tâm hoàn thành bộ phim đúng tiến độ tạo sự thành công bước đầu cho dự án bộ phim'. Phim dự kiến phát hành vào 28.4.2023.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546