Mỹ Tâm Livestream Chào 2023 trên nền tảng POPS



Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tiếp tục “cháy” hết mình và hát tặng người hâm mộ trong buổi livestream Chào 2023 hoàn toàn miễn phí trên nền tảng POPS.

Sau màn trình diễn rất được lòng của hơn 30.000 khán giả tại Liveshow Tri Âm vào tháng 11 vừa qua tại Hà Nội, các fan sẽ có cơ hội được giao lưu và nghe Tâm live cực đỉnh trong buổi livestream chào năm mới.

Đây là đêm nhạc trực tuyến Mỹ Tâm thực hiện theo yêu cầu của các fan. Chỉ sau vài giờ thông báo buổi livestream trên fanpage của mình, nữ ca sĩ đã được các fan đón nhận nồng nhiệt.



Chia sẻ về việc tổ chức livestream, nữ ca sĩ cho biết: “Sau Tri Âm, các fan liên tục chia sẻ mong muốn Tâm livestream để tâm sự nên nhân dịp đầu năm mới, mình cũng muốn làm một điều gì đó đặc biệt để dành tặng cho các bạn. Thế là ý tưởng về một đêm nhạc giao lưu trực tuyến mới ra đời”. Ngoài những bản hit đình đám, Mỹ Tâm sẽ chia sẻ những dự định trong thời gian đến và gửi lời chúc đến khán giả nhân dịp Tết Dương lịch 2023.


Buổi livestream sẽ phát sóng độc quyền trên nền tảng POPS, với số lượng vé giới hạn và có điều kiện kèm theo.

Thời gian: 20:23 ngày 10/1/2023

Hướng dẫn nhận vé miễn phí: https://bit.ly/huongdanlayve

Điều khoản và điều kiện nhận vé: https://bit.ly/dieukhoandieukienve


Mỹ Tâm lên tiếng khi ekip bị chê không chuyên nghiệp trong liveshow: "Tất cả là lỗi của Tâm"

Sau liveshow "lịch sử", Mỹ Tâm mới đây đã có những trải lòng chân thành, gửi lời cảm ơn đến ekip và tất cả những khán giả đã đến với mình trong "Tri Âm".

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Mỹ Tâm đến hiện tại vẫn là nữ ca sĩ đình đám hàng đầu V-pop với lượng người hâm mộ đông đảo. Liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm sau 18 năm kể từ liveshow trước đó, đ.ánh dấu cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của Mỹ Tâm đã tạo nên những kỷ lục "khủng" với 30.000 khán giả lấp kín SVĐ Mỹ Đình tại Hà Nội.


Thế nhưng bên cạnh những khoảnh khắc rực rỡ trên sân khấu, liveshow của Mỹ Tâm cũng bất ngờ vướng ồn ào khi mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng phàn nàn về bất cập trong việc soát vé và kiểm soát vị trí ngồi của khán giả trong liveshow "Tri Âm".

Theo đó, một khán giả đã đăng tải đoạn clip đôi co với staff của liveshow khi cho rằng mình mua vé hạng VIP nhưng lại không được nhân viên soát vé cho vào trong chương trình. Nhiều người khác cũng phàn nàn tình trạng mua vé VIP hoặc khu vực chỗ ngồi đẹp nhưng đến khi vào trong thì đã bị khán giả của những khu vực khác ngang nhiên chiếm vị trí VIP.


Riêng vụ việc nữ khán giả tố ekip không chuyên nghiệp khi không cho mình vào cổng dù có vé VIP, nhiều netizen đã lên tiếng bênh vực ekip của Mỹ Tâm khi chương trình đã quy định 19h30 sẽ đống cổng . Trong khi đó, khán giả này đến lúc 20h nên mới không được giải quyết.

Hậu ồn ào, Mỹ Tâm mới đây đã có bài đăng trên tài khoản mạng xã hội, chính thức lên tiếng sau liveshow "Tri Âm". Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ekip và cũng xin lỗi những khán giả nếu có trải nghiệm không tốt hoặc gặp tình huống khiến khán giả phiền lòng trong liveshow.


"Tâm nợ khán giả của mình ân tình rất lớn! Tâm sẽ tiếp tục ngồi đọc hết những gởi gắm của khán giả dành cho mình, sẽ khắc mãi trong tim và trân trọng tình cảm đặc biệt này. Yêu và ôm tất cả khán giả - Tri Âm của Tâm - người thân thương của Tâm vào lòng...

Chương trình không tránh những thiếu sót nên Tâm rất mong nhận được sự lượng thứ của qúy khán giả nào đã bị phiền lòng. Tất cả đều là lỗi của Tâm. Tâm và ekip nhất định ghi nhớ và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa!" - Mỹ Tâm trải lòng.


Thực tế, bên cạnh những ồn ào không đáng có, liveshow của Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi "họa mi tóc nâu" mang lên sân khấu những màn trình diễn đỉnh cao, từ tái hiện những bản hit thập niên 2000 như "Cây đàn sinh viên", "Ước gì"... cho đến những bản hit gần đây như "Đừng hỏi em", "Đúng cũng thành sai"..

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546