Nguyễn Lê Bá Thắng đoạt giải Quán Quân “Tình Bolero 2022”


Tình Bolero 2022 chính thức khép lại một mùa giải đầy thành công, với chiến thắng đầy thuyết phục thuộc về diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng.

Tối ngày 9/12 đêm Chung Kết Xếp Hạng Tình Bolero 2022 đã được diễn ra với màn tam đấu cuối cùng của Trọng Nhân - Tuấn Anh - Nguyễn Lê Bá Thắng. Sau 16 tập phát sóng cùng những chủ đề hấp dẫn, “con tàu âm nhạc Bolero” đã chính thức khép lại với những phần thi đầy gây cấn và hấp dẫn.


Đồng hành cùng top 3 trong vòng đấu cuối này là sự góp mặt của dàn giám khảo: Danh ca Phương Dung, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và Ca sĩ Đông Đào. Cùng sự kết nối của Ca – Nhạc sĩ Hamlet Trương.


Tiến bộ qua từng phần thi, màu sắc âm nhạc càng được khẳng định cùng giọng hát ngọt ngào chinh phục giám khảo lẫn khán giả, Nguyễn Lê Bá Thắng đã xuất sắc mang về cho mình danh hiệu cao quý nhất của Tình Bolero 2022.



Xuất hiện điển trai giữa sân khấu được dàn dựng hoành tráng, Nguyễn Lê Bá Thắng khiến khán giả bất ngờ với “độ chịu chơi” khi mang cát vào màn trình diễn trên nền nhạc Đêm Tâm Sự - Mưa Nửa Đêm. Vẫn một Nguyễn Lê Bá Thắng tình cảm và sâu lắng, giọng hát của chàng diễn viên tại vòng này như có độ “chín” hơn, vừa vang vọng lại vừa trong trẻo. Một nốt trầm buồn được phát lên, trái tim khán giả như thổn thức nhiều hơn, cảm nhận rõ nét và sâu sắc nỗi đau đớn, những khắc khoải mà Nguyễn Lê Bá Thắng muốn truyền tải. Chỉ với 5 phút nhưng câu chuyện mà anh vẽ ra qua bản mashup vẫn lôi cuốn người xem hơn bao giờ hết. Mặc dù gặp lỗi nhỏ trong quá trình diễn, nhưng điều đó vẫn không khiến anh chàng nao núng mà hoàn thành tốt phần thi.


Trọng Nhân một lần nữa thể hiện sâu sắc chữ Tình trong Tình Bolero


Nếu những ngày đầu, Trọng Nhân gây ấn tượng với chất giọng đẹp bẩm sinh thì tại vòng cuối, anh chàng đã mang đến một phiên bản hoàn chỉnh hơn với kỹ thuật ngày càng trau dồi với bản mashup Ngẫu Hứng Bolero - Sến. Giọng hát đầy nội lực cùng với sự luyến láy nhẹ nhàng đi vào lòng người, Trọng Nhân của ngày hôm nay đã tự tin hơn nhiều. Sân khấu của chàng diễn viên còn trở nên đặc biệt hơn với màn góp giọng của 3 thành viên cùng đội Phi Ngọc Ánh, Phạm Sĩ Toàn, Kỳ Nam và đạo diễn Vũ Trần, càng thấm đẫm cái Tình - tình đồng đội, tình giữa các anh chị em nghệ sĩ với nhau.



Mở màn tiết mục, cả khán phòng đã ngập trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt với đoạn ngân dài hơi của Tuấn Anh, với 2 ca khúc Thao Thức Vì Em - Lại Nhớ Người Yêu. Giữa không gian mang sắc hồng của tình yêu, người xem được phen “quắn quíu” với những câu hát tình cảm, những câu thoại “ngọt như đường” của nam MC. Ngạc nhiên hơn nữa chính là hai bản nhạc được mashup lại mang hai màu sắc khác biệt, nếu như khán giả đang thả mình trong dòng chảy nhẹ nhàng của bài 1 thì Tuấn Anh lại khiến mọi người bừng tỉnh với những giai điệu đầy sôi động. Đặc biệt, với vòng cuối, chàng MC đã phô diễn cả kỹ năng vũ đạo của mình, với những điệu múa đầy lôi cuốn.



Sau 3 màn trình diễn đơn, top 3 đã có màn kết hợp cuối cùng trên sân khấu này như lời chào kết đến hành trình dài của Tình Bolero 2022. Mở màn với phần dẫn dắt của MC Hamlet Trương, giọng hát của Nguyễn Lê Bá Thắng càng trở nên đẹp và hay hơn trên nền nhạc guitar mộc mạc qua ca khúc Tiền. Cả khán phòng thinh lặng trước những nốt cao chứa đựng đầy nỗi tâm tình của Trọng Nhân với Lời Đắng Cho Cuộc Tình. Nối tiếp với giọng hát mang tự sự của Tuấn Anh cùng những lời ca đầy da diết, tình cảm, khiến người xem nhói lòng với Ca Dao Tình Mẹ. Nét vẽ cuối cùng hoàn thiện bức tranh nhạc điệu là màn hòa giọng mượt màn và ngọt ngào của cả 3 chàng trai trong ca khúc chủ đề Tình Bolero 2022.


Đêm Chung Kết đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau với những màn trình diễn đầy ấn tượng của top 3 nghệ sĩ xuất sắc. Trước khi công bố kết quả, 3 nghệ sĩ đã có đôi lời cuối gửi đến khán giả, những người đã luôn yêu thương và đồng hành, và nhất là bản thân khi đã không ngừng thay đổi và nỗ lực để đặt chân tại đêm Chung Kết.


Qua 16 tập phát sóng cùng những chủ đề “khó nhằn”, Nguyễn Lê Bá Thắng đã không ngừng cố gắng, thay đổi và trở nên hoàn thiện hơn. Vượt qua những nghệ sĩ tài năng khác và 2 đối thủ nặng ký tại vòng đấu cuối, anh chàng đã khẳng định được năng lực, chứng minh được bản thân trong lĩnh vực ca hát và được chạm tới ngôi vị cao nhất của Tình Bolero 2022.

Chương trình Tình Bolero 2022 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Khung giờ 21h thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ 16/12 sẽ được tiếp nối với chương trình Cười Xuyên Việt 2022 cũng do đài Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546