Trẻ hoá da không phẫu thuật cùng gói ưu đãi Instant Lift


Khi làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hoá, đặc biệt là vùng cổ, thật khó để phục hồi chỉ với các bước chăm sóc đơn thuần. Lúc này bạn sẽ cần một giải pháp chuyên sâu hơn, và các liệu trình tại clinic chính là lựa chọn đáng cân nhắc.


Nhưng làm thế nào để chọn ra liệu trình phù hợp nhất? Nên kết hợp các liệu trình nào với nhau để có được hiệu quả tối ưu?

Giờ đây, bạn không cần đau đầu với các vấn đề ấy nữa. Sau thời gian dài nghiên cứu, PPP đã chọn ra được các liệu trình "Nâng cơ căng da" hoàn hảo nhất để kết hợp với nhau, tạo hiệu ứng trẻ hóa dài lâu cho cả vùng Mặt và vùng Cổ. Tất cả đều bao gồm trong Gói ưu đãi Instant Lift:

1/ Liệu trình Instant Lift: Đây là liệu trình căng da không phẫu thuật mang tính cách mạng, giải quyết một loạt các tình trạng lão hoá da phổ biến như: vết nhăn, da chùng nhão, thiếu hụt thể tích..., giúp da được căng mịn, săn chắc và đều màu tức thì, đồng thời tăng sinh collagen và elastin mới, giữ được nét tươi trẻ dài lâu hơn.


• Cải thiện da vùng mặt và vùng cổ mà không gây tổn thương cho các mô xung quanh

• Làm săn chắc, nâng cơ và căng da tức thì

• Cải thiện cấu trúc da, tăng cường độ ẩm

• Cải thiện lưu thông máu và hệ thống dẫn lưu bạch huyết

• Bổ sung lượng collagen cần thiết để duy trì vẻ trẻ trung


2/ Liệu trình Rejuvenation Liệu trình Phục hồi và Tái tạo độ tươi trẻ cho làn da, giúp ngăn chặn quá trình mô lão hoá, hỗ trợ giải quyết tình trạng da xỉn màu, thô ráp, tăng sắc tố, đồng thời ngăn ngừa và phục hồi tổn thương do tia cực tím (UV) thông qua phương pháp cải thiện tính chất tế bào của lớp biểu bì và lớp trung bì nông.





Liệu trình này có thể kết hợp với bất cứ liệu trình nào khác để tăng cường sức khoẻ tế bào da, mang lại hiệu quả tối ưu.

3/ Liệu trình Premium InstaGlow: Liệu trình giúp làn da giải quyết hiệu quả với các vấn đề về mụn, lỗ chân lông, nám da, đồng thời tăng cường sự khoẻ mạnh, săn chắc của da từ sâu bên trong.

4/ Mặt nạ Lụa dưỡng sáng da PPP Brightening Silk Mask: Mặt nạ lụa được bào chế theo công thức từ bác sĩ với khả năng dưỡng trắng và chống oxy hóa vượt bậc, giúp lấy lại làn da sạch mịn, sáng hồng, trắng khỏe và mờ thâm nám.

PPP hiện đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm liệu trình tại clinic của PPP. Đăng ký ngay tại đây: https://sukien.ppp.com.vn/Signature-Glow-2022


PPP LASER CLINIC™


® The Premium Aesthetic Clinic of Dr. Goh Seng Heng since 1984


Clinic locations: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.




Hotline: 1800 6220
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546